Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ V sẽ diễn ra vào ngày 18/8/2018

Theo kế hoạch, lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Hà Nam lần thứ V năm 2018 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 18/8/2018 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh.

Hiện tại, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã triển khai thực hiện các điều kiện cần thiết về cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo cho công tác tổ chức lễ khai mạc.

Cùng đó, chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan huy động lực lượng biểu dương, lực lượng đồng diễn, lực lượng khán đài, an ninh trật tự; phối hợp với các cơ quan báo chí thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền; phối hợp với các đối tác xây dựng bảng biểu maket, trang trí khánh tiết tại Nhà thi đấu và trên các trục đường chính của thành phố Phủ Lý. 

Từ nay đến ngày khai mạc, Sở VH,TT&DL tiếp tục phối hợp với các đơn vị thành viên hoàn thiện những công việc còn lại theo kế hoạch.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Cùng với Sở VH,TT&DL, các sở, ngành có liên quan cũng đã báo cáo tiến độ thực hiện công việc được phân công và đóng góp các ý kiến về việc tổ chức lễ khai mạc đại hội.

Trên cơ sở những ý kiến của các đại biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở VH,TT& DL tích cực rà soát công tác chuẩn bị để đại hội diễn ra đảm bảo về quy mô, chất lượng, đem lại ý nghĩa thiết thực thúc đẩy sự nghiệp TDTT của tỉnh có bước phát triển mới.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các đơn vị khối an ninh chủ động phương án đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy trong thời gian diễn ra lễ khai mạc.

Dự kiến buổi sơ duyệt nội dung lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 14/8 và tổng duyệt vào ngày 17/8.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy