Công nhân lao động trong các KCN tỉnh giao lưu bóng đá

Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2017, kỉ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá công nhân lao động (CNLĐ) trong các KCN tỉnh lần thứ VI.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa các đội tham gia giải. Ảnh: Thế Trang

Tham dự giải năm nay có 26 đội bóng với gần 500 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trong các KCN trên địa bàn tỉnh. Giải diễn ra từ 19-26/5 tại sân vận động thị trấn Đồng Văn.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn các KCN tỉnh hướng về CNLĐ, tạo điều kiện cho CNLĐ trẻ đam mê bóng đá được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa người lao động trong các doanh nghiệp, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong CNLĐ, đồng thời tạo động lực để CNLĐ hăng say, sáng tạo trong lao động; góp phần tăng năng suất lao động và xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Các nhà tài trợ ủng hộ Quỹ "Mái ấm công đoàn". Ảnh: Thế Trang

Nhân dịp này Công đoàn các KCN tỉnh cũng đã phát động các doanh nghiệp và CNLĐ ủng hộ xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn”. Được biết, ngay sau phát động, các doanh nghiệp đã ủng hộ quỹ với số tiền 80 triệu đồng. Việc ủng hộ xây dựng quỹ tiếp tục từ nay đến cuối năm. Năm 2017, Công đoàn các KCN tỉnh dự kiến hỗ trợ xây dựng 4 nhà “Mái ấm công đoàn” cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.