CLB Karatedo Nhà thiếu nhi tỉnh đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi võ thuật cổ truyền năm 2017

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi (28 và 29/10), Hội thi Võ thuật cổ truyền toàn tỉnh năm 2017 đã kết thúc với giải Nhất toàn đoàn thuộc về các võ sinh của Câu lạc bộ (CLB) Karatedo Nhà thiếu nhi tỉnh.

Theo quy định của Ban tổ chức hội thi, các võ sinh tham gia hội thi phải là học sinh các trường THPT, THCS hoặc tiểu học trên địa bàn tỉnh có sức khỏe, đạo đức và ý thức tổ chức kỷ luật tốt.

Niềm vui giành giải Nhất toàn đoàn của CLB Karatedo Nhà thiếu nhi tỉnh.

Hội thi năm nay, phần thi đấu được chia 2 khối: Thi quyền và đối kháng. Trong đó, khối thi quyền bao gồm 4 nội dung: Cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Khối thi đấu đối kháng có 7 nội dung theo các hạng cân từ 35 – 50 kg của nam và nữ.

Căn cứ vào tổng điểm tham dự và thành tích thi đấu của các võ sinh thuộc CLB, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Karatedo Nhà thiếu nhi tỉnh, giải Nhì toàn đoàn được trao cho Võ đường Hồng Châu Bình Lục, giải Ba toàn đoàn được trao cho CLB võ thuật Trường THPT C Kim Bảng.

Hội thi do Liên đoàn Võ thuật tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Tham gia hội thi có gần 200 võ sinh đến từ 16 CLB võ thuật của toàn tỉnh.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy