VCK U19 châu Á 2018: Thua 1-2 trước Australia, U19 Việt Nam hết cơ hội đi tiếp

Việc để dẫn bàn trong hiệp 1, khiến các cầu thủ U19 Việt Nam không còn cách nào khác phải tích cực tấn công với hy vọng lật ngược tình thế. Với việc đẩy đội hình lên cao, các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã có thời điểm áp đặt được lối chơi và khiến các cầu thủ U19 Australia phải lui về phòng thủ.

Thua 1-2 trước Australia, U19 Việt Nam hết cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên, các pha tấn công của U19 Việt Nam thiếu sự đột biến trong nửa đầu hiệp 2, trong khi các cầu thủ Australia vẫn chơi rất tập trung và luôn nhanh chóng triển khai tấn công khi có cơ hội. Lối chơi đơn giản và hiệu quả của U19 Australia thể hiện rõ khi họ ghi bàn thắng thứ 2.

Ở phút 75, Fonami thoải mái thoát xuống đánh bại thủ thành U19 Việt Nam. Việc HLV Hoàng Anh Tuấn có tới 3 sự thay đổi người trong hiệp 2 đã phát huy tác dụng khi cầu thủ được đưa vào sân thay người là tiền đạo Lê Văn Nam bất ngờ rút ngắn tỷ số.

Phút 85, Văn Nam sử dụng tốc độ băng xuống dứt điểm, hạ gục thủ thành Delianov của Australia. Trong những phút cuối của trận đấu, dù thi đấu rất nỗ lực và đầy quyết tâm, nhưng thời gian là không đủ để các cầu thủ U19 Việt Nam có thể san bằng tỷ số.

Với 2 trận đầu đều thua, U19 Việt Nam chưa giành được điểm nào và hết cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Điều này cũng có nghĩa giấc mơ lần thứ hai tham dự World Cup của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thành hiện thực.

Trận đấu mang tính thủ tục cuối cùng của U19 Việt Nam sẽ là trận gặp U19 Hàn Quốc. Đây cũng sẽ là một khó khăn nữa cực lớn của ông Hoàng Anh Tuấn và các học trò.

Theo baotintuc.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy