Văn Hậu lần thứ hai liên tiếp đá trọn 90 phút cho Jong Heerenveen

Tối 10/2, Văn Hậu tiếp tục được đá chính cho đội trẻ Heerenveen (Jong Heerenveen) trong cuộc đối đầu với đội trẻ Go Ahead Eagles (Jong Go Ahead Eagles). Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp anh thi đấu trọn 90 phút cho Jong Heerenveen.

Văn Hậu trong màu áo Heerenveen - Ảnh: SC HEERENVEEN

Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Giải dự bị Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan. Ở trận đấu gần nhất diễn ra hôm 5/2, Văn Hậu cũng được đá chính và thi đấu ấn tượng trong suốt 90 phút, đóng góp vào thắng lợi 4-1 trước Jong Feyenoord.

Nhờ màn trình diễn đó, Văn Hậu một lần nữa được tin dùng trong đội hình xuất phát. Một khác biệt lớn lần này là việc anh được kéo từ vị trí hậu vệ trái vào giữa để đá trung vệ. Suốt trận, Jong Heerenveen luôn là đội chơi áp đảo nên Văn Hậu ít khi phải thể hiện vai trò phòng ngự.

Anh thậm chí có nhiều lần dâng cao tới giữa sân để phối hợp với các đồng đội dù thi đấu ở vị trí trung vệ. Sát cánh cùng Văn Hậu còn có một số cầu thủ của đội một như De Bruijn, Woudenberg...

Với thế trận áp đảo và dàn cầu thủ chất lượng hơn, Jong Heerenveen là đội có được thắng lợi chung cuộc với tỉ số 1-0. Van Der Heide là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 22.

Chiến thắng này giúp Jong Heerenveen có được 6 điểm sau 2 trận và vươn lên vị trí thứ 3 ở Giải dự bị Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan, lần lượt kém Roda JC Karkade U21 3 điểm và RKC Waalwijk Reserves 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Hành trình đến ngôi vô địch còn khá dài, nhưng nếu Văn Hậu cùng các đồng đội duy trì được phong độ tốt thì hoàn toàn có khả năng lên ngôi.

Theo tuoitre.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy