Than Quảng Ninh và Hải Phòng chia điểm trên sân Cẩm Phả

Tối 8/9, trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2018, đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có trận tiếp đội khách Hải Phòng trên sân nhà Cẩm Phả.

Trong ba mùa giải gần nhất làm khách tại sân Cẩm Phả, đội bóng Hải Phòng đều phải ra về tay trắng. Trận đấu ở vòng 21 này cũng được dự báo “lành ít dữ nhiều” với thầy trò huấn luyện viên Việt Hoàng, bởi đội chủ nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu.

Than Quảng Ninh hiện có 29 điểm, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, với khoảng cách về mặt điểm số không lớn so với những đội xếp trên như FLC Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa hay Sông Lam Nghệ An, cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đua tranh vị trí trong tốp 3 vẫn còn.

Dù mùa này mất đi hàng loạt trụ cột như Minh Tuấn, Minh Tùng, Văn Hiếu... nhưng Than Quảng Ninh vẫn là đội bóng rất khó bị đánh bại. Bên cạnh lối chơi được định hình, bộ khung đã chơi cùng nhau trong nhiều mùa giải vừa qua, đội bóng Đất mỏ mùa này còn sở hữu bộ đôi tiền đạo ngoại chất lượng là Vinicius và Eydison.

Hải Phòng hiện đang đối mặt với những vấn đề bất ổn trong đội bóng. Huấn luyện viên Việt Hoàng không thể có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Stevens từ nay đến hết mùa giải do đang nhận án kỷ luật nội bộ. Cần nói thêm, ngay cả khi đội bóng đất Cảng thể hiện phong độ tốt nhất, sân Cẩm Phả vẫn là nơi “đi dễ khó về” với thầy trò huấn luyện viên Việt Hoàng.

Trong trận đấu tối 8/9, hai đội nhập cuộc nhanh chóng, chơi đôi công, ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu. Phút thứ 17, Xuân Hùng của đội khách Hải Phòng phá bẫy việt vị thành công, trong thế đối mặt với thủ môn Nguyễn Hoài Anh, cầu thủ này bình tĩnh dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà gia tăng sức ép về phía khung thành thủ môn Văn Lâm. Phút thứ 21, từ pha đá phạt cố định, Xuân Tú treo bóng thuận lợi để Eydison đánh đầu cận thành san bằng tỉ số cho đội chủ nhà Than Quảng Ninh.

Càng chơi càng hay, 20 phút sau, Xuân Tú có pha đi bóng từ cánh phải dứt điểm kỹ thuật hạ gục thủ môn Văn Lâm, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Tới phút 51, từ pha treo bóng của Xuân Tú, Nguyên Sa bật cao đánh đầu tiếp tục nâng tỷ số lên 3-1.

Sau khi có được 2 bàn cách biệt, các cầu thủ Than Quảng Ninh có phần chủ quan, chơi trùng xuống, tạo cơ hội cho đội khách Hải Phòng dâng lên ép sân. Vào phút 71, sau đường chuyền bổng từ cánh phải của đồng đội, Đình Bảo đã bật cao đánh đầu, đem về bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 cho đội khách Hải Phòng.

Trận đấu trở nên kịch tính khi vào phút 84, từ tình huống cố định, Thành Long có pha đá phạt hiểm hóc san bằng tỷ số 3-3 cho đội khách Hải Phòng. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Theo Vietnam+

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.