Thạch Kim Tuấn được bổ sung vào đề cử Cúp chiến thắng

Đô cử Thạch Kim Tuấn là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách bổ sung đề cử Cúp chiến thắng 2017 vừa được ban tổ chức công bố hôm 18/12.

Thạch Kim Tuấn được bổ sung vào danh sách đề cử Cúp chiến thắng. (Ảnh: Zing)

Sau hơn ba tháng phát động, Cúp chiến thắng 2017 đã quyết định bổ sung thêm một số cái tên vào danh sách đề cử. Quyết định này đến sau các thành công gần nhất của những vận động viên Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Những cái tên được bổ sung là đô cử Thạch Kim Tuấn (cử tạ, hạng mục vận động viên nam xuất sắc nhất), Trương Thị Kim Tuyền (taekwondo, hạng mục nữ vận động viên xuất sắc nhất), Nguyễn Thị Ngoan (karatedo, hạng mục nữ vận động viên xuất sắc nhất). Hạng mục vận động viên trẻ cũng có thêm võ sỹ boxing Đồ Hồng Ngọc và kỳ thủ trẻ Nguyễn Anh Khôi.

Bên cạnh đó, hạng mục vận động viên khuyết tật xuất sắc có kình ngư Trịnh Thị Bích Như (sinh 1985, 1 Huy chương bạc giải vô địch thế giới, 3 Huy chương vàng ASEAN Para Games).

Cúp Chiến thắng 2017 bao gồm chín hạng mục trao giải: Nam vận động viên của năm; Nữ vận động viên của năm; Đội tuyển của năm; Huấn luyện viên của năm; Vận động viên trẻ của năm; Vận động viên được yêu mến nhất; Vận động viên thể thao người khuất tật xuất sắc của năm; Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm; Giải thành tựu cống hiến trọn đời. Tổng đài bình chọn sẽ khép lại vào 24h ngày 31/12 tới.

Gala trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 16/1/2018 tại Hà Nội. “Tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên và đô cử Trịnh Văn Vinh đang là những ứng viên hàng đầu cho hai hạng mục nam, nữ vận động viên của năm./.

Theo Vietnamplus

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.