ĐT Philippines - ĐT Việt Nam: "Tương kế tựu kế" ở Panaad

HLV Park Hang Seo sẽ có màn đấu trí cân não với HLV Sven Goran Eriksson khi ĐT Việt Nam làm khách của ĐT Philippines ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018.


ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước ĐT Philippines trước khi được trở về sân Mỹ Đình chơi trận bán kết lượt về. 

Trong quá trình tập luyện, chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đều cố gắng “giấu bài” triệt để. Và thuyền trưởng đôi bên cũng không bỏ qua cơ hội “chơi chiêu” trong cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV Sven Goran Eriksson đã đưa ĐT Việt Nam lên mây xanh với những phát biểu có cánh. Ông khen ĐT Việt Nam phòng ngự tốt, phản công lợi hại và đưa ra tới 6 cái tên khi được hỏi về cầu thủ ấn tượng nhất.

“Theo đánh giá của tôi, ĐT Việt Nam có nhiều người đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu. Đương nhiên, không phải cho Barca hay Man City. Tuy nhiên, họ có thể khoác áo rất nhiều đội bóng khác ở châu Âu" – Cựu thuyền trưởng ĐT Anh cho hay.

Màn trả lời phỏng vấn của HLV Sven Goran Eriksson có nhiều nét tương đồng với những gì HLV Tan Cheng Hoe đã làm khi cùng ĐT Malaysia tới làm khách ở Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đã chơi rất hiệu quả trước ĐT Malaysia và giành chiến thắng thuyết phục.

Nhà cầm quân này cũng khen ĐT Việt Nam hết lời, tuyên bố sẽ hài lòng khi có 1 điểm và đội khách sẽ chơi phòng ngự ra sao. Để rồi khi vào trận, ĐT Malaysia tràn lên tấn công, tạo ra tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 69%.

Chỉ có điều, ĐT Malaysia đã thua 0-2 ở Mỹ Đình khi ĐT Việt Nam bản lĩnh hơn họ tưởng, còn HLV Park Hang Seo đi trước HLV Tan Cheng Hoe một bước trong chiến thuật và bố trí nhân sự.

Lần này, thầy Park sẽ phải tương kế tựu kế chống lại một đối thủ tinh quái hơn, danh tiếng hơn nhiều so với HLV Tan Cheng Hoe. Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam thẳng thắn chia sẻ rằng ông rất hào hứng với cuộc đấu trí cùng HLV Sven Goran Eriksson.

HLV Park Hang Seo cũng phân tích sự lợi hại của ĐT Philippines: “ĐT Philippines có nhiều cầu thủ sở hữu thể hình lý tưởng và thường chơi bóng dài. Họ chuyển cánh tấn công và xâm nhập khu vực cấm địa rất tốt, nên tuyển Việt Nam phải chuẩn bị tốt. Ngoài ra, ĐT Philippines luôn chơi rất thận trọng chứ không ưa mạo hiểm”.

HLV Park Hang Seo và HLV Sven Goran Eriksson sẽ có màn đấu trí cân não trên sân Panaad.

Trên sân Panaad, màn so tài bên đường biên của HLV Park Hang Seo và HLV Sven Goran Eriksson sẽ là chìa khóa quyết định số phận trận đấu. Chỉ đáng tiếc là hiện tại, trong tay 2 nhà cầm quân đều không có đủ những quân bài ưng ý nhất.

Nếu như Văn Toàn đang phải ở lại Việt Nam điều trị chấn thương thì ĐT Philippines đã phải chia tay một số trụ cột bị CLB chủ quản triệu hồi. Ngoài ra, thủ quân Phil Younghusband và tiền vệ cánh Stephan Schrock đã dính chấn thương ở trận ĐT Indonesia 0-0 ĐT Philippines, nên bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12 theo giờ Việt Nam. Cuộc đọ sức này sẽ được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV.VN

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.