Đoàn Văn Hậu đá trung vệ, Jong Heerenveen giành chiến thắng nghẹt thở

Đoàn Văn Hậu đá trung vệ trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Jong Heerenveen ở chuyến làm khách Jong Zwolle tại giải đấu dành cho các đội dự bị.

Đoàn Văn Hậu đá chính cho Jong Heerenveen. (Ảnh: SC Heerenveen)

Tối 24/2, Đoàn Văn Hậu và Jong Heerenveen có chuyến làm khách của Jong Zwolle tại giải đấu dành cho các đội dự bị ở Hà Lan. Đoàn Văn Hậu góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận này nhưng đá trung vệ thay vì đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái sở trường.

Jong Heerenveen có khởi đầu thuận lợi khi Progon Maloku ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 còn Đoàn Văn Hậu và hàng phòng ngự đã giữ sạch lưới trước nỗ lực của Jong Zwolle trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, hiệp 2 đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa đôi bên.

Đoàn Văn Hậu và các đồng đội liên tiếp phải nhận 2 bàn thua ở các phút 49 và 54 khi Jong Zwolle dồn lên tấn công mãnh liệt sau giờ nghỉ. Từ chỗ nắm lợi thế dẫn trước, Jong Heerenveen bị đội chủ nhà dẫn ngược 1-2 chỉ sau 10 phút đầu tiên của hiệp 2.

Vùng dậy sau 2 bàn thua chóng vánh, Jong Heerenveen gỡ hòa 2-2 ở phút 76 với cú đá phạt đền thành công của Rein Smit. Đến phút 90+2, Jordy Bruijn ghi bàn quyết định mang về thắng lợi cho đội khách với pha dứt điểm cận thành.

Chung cuộc, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội ra về với chiến thắng kịch tính 3-2 trước Jong Zwolle. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp, giúp Jong Heerenveen vươn lên dẫn đầu BXH tại giải đấu dành cho các đội dự bị ở Hà Lan với 12 điểm tuyệt đối./.  

Theo VOV.VN

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.