“Song Đức” ghi bàn, tuyển Việt Nam giành chiến thắng quan trọng trước Philippines

Anh Đức, Phan Văn Đức ghi bàn đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2 -1 trước Philippines trong trận bán kết lượt đi vừa diễn ra trên sân vận động Panaad của Philippines.

Bộ đôi Anh Đức - Văn Đức ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

Dù phải đá trên sân khách nhưng tuyển Việt Nam tổ chức lối chơi tấn công ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Phút thứ 12, từ một nỗ lực của Đoàn Văn Hậu, bóng được chuyền dài tới Anh Đức, và cầu thủ mang áo số 11 của đội tuyển Việt Nam đã không bỏ lỡ cơ hội, đánh đầu mở tỷ số của trận đấu. Đây là pha lập công thứ 3 của Anh Đức cho tuyển Việt Nam tại giải năm nay.

Sau bàn thắng mở tỷ số của Anh Đức, tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì thế trận cân bằng với đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong pha bẫy việt vị không thành công ở phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, các cầu thủ của chúng ta đã để cho đội bạn ghi bàn thắng cân bằng tỷ số.

Ngay đầu hiệp 2, phút thứ 48, xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Trọng Hoàng câu đường chuyền vào vòng cấm để Phan Văn Đức phá bẫy việt vị, rồi dễ dàng đánh bại thủ môn Falkesgaard, tái lập thế dẫn trước cho tuyển Việt Nam.

Vào những phút cuối của trận đấu, tuyển Việt Nam còn có một số cơ hội nâng tỷ số trận đấu, nhưng các cầu thủ của chúng ta đều bỏ lỡ cơ hội, đặc biệt là pha qua người của Công Phượng, loại bỏ hết các hậu vệ của đội bạn, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Công Phượng lại đi trượt cầu môn.

Với kết quả này, đội tuyển của chúng ta rất rộng cửa vào chung kết, khi ngày 6/12 tới đây chúng ta được đá trên sân nhà.

V.H

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy