Rashford toả sáng, MU vẫn thua cay đắng trước Valencia

Mặc dù Rashford đã lập công nhưng MU vẫn gục ngã với tỷ số 1-2 trước Valencia, qua đó chấp nhận vị trí thứ 2 sau vòng bảng Champions League 2018/2019.

Phil Jones có trận cầu đáng quên khiến MU gục ngã với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Valencia. (Ảnh: Getty)

Ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng Champions League 2018/2019, MU có chuyến làm khách trên sân Mestalla của Valencia, đây hứa là trận đấu đầy khó khăn cho đoàn quân của HLV Mourinho.

Đúng như dự đoán, Valencia đẩy cao đội hình và pressing tầm cao ở ngay những phút đầu của trận đấu khiến hàng thủ của MU phải gồng mình chống đỡ. Và ngay ở phút thứ 17, thủ thành Sergio Romero đã phải vào lưới nhặt bóng.

Bắt nguồn từ pha tấn công biên phải, Phil Jones có pha phá bóng không dứt khoát khiến bóng tới chân của Carlos Soler và tiền vệ số 8 đã có pha ra chân hiểm hóc, khiến thủ thành Sergio Romero không thể cản phá, 1-0 cho Valencia.

Sau bàn thua, MU đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên những pha dứt điểm của Quỷ đỏ đi thiếu chính xác. Trong khi đó những đường lên bóng của đội chủ nhà Valencia ẩn chứa nhiều nguy hiểm, khiến khung thành của MU nhiều lần điêu đứng. Nhưng hiệp 1 chỉ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Valencia.

Ngay ở phút thứ 2 của hiệp 2, MU đã phải nhận thêm bàn thua sau pha phản lưới nhà của Phil Jones, 2-0 nghiêng về Valencia. Thua 2 bàn cách biệt, MU buộc phải đẩy cao đội hình, song những đường lên bóng của Quỷ đỏ dễ dàng bị đội chủ sân Mestalla hoá giải.

Và phải tới phút 87, Marcus Rashford mới rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho MU. Bắt nguồn từ pha chuyền bóng của Ashley Young, tiền đạo số 10 của Quỷ đỏ bật cao đánh đầu khiến thủ môn Domench phải bó tay.

Và 1-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa Valencia và MU. Kết quả này đồng nghĩa, MU chính thức kết thúc ở vị trí thứ 2 tại bảng H sau vòng bảng Champions League 2018/2019 với 10 điểm kém hơn đội đầu bảng Juventus 2 điểm./.

Theo VOV.VN

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.