Venus loại Muguruza khỏi WTA Finals

Đánh bại đối thủ 7-5, 6-4 ở lượt trận cuối, tay vợt kỳ cựu người Mỹ giành vé vào bán kết sự kiện đang diễn ra tại Singapore.

Venus Williams là đại diện thứ hai của bảng Trắng sau Karolina Pliskova giành vé đi tiếp. Tay vợt CH Czech, sau khi thắng hai trận đầu và chắc suất vào bán kết, thua Jelena Ostapenko 3-6, 1-6 ở lượt trận cuối.

Chiến thắng này là màn phục thù ngọt ngào của Venus Williams sau lần thất bại tại chung kết Wimbledon hồi tháng Bảy. Khác với lần gặp đó, Muguruza không thể duy trì sự ổn định trong những game giao bóng của cô.

Khi dẫn 6-4 ở set đầu, Venus được hưởng lợi khi Muguruza đánh một cú thuận tay quá dài, trao cho cô điểm set.

Venus lần thứ năm giành vé vào bán kết WTA Finals. Ảnh: Reuters.

Trước set hai, HLV của Muguruza Sam Sumyk đã thúc giục cô tìm kiếm những điểm winner nhiều hơn. Lời khuyên có vẻ tác động đến tay vợt Tây Ban Nha khi cô giữ vị trí ở cuối sân và giành break ngay game đầu.

Nhưng Muguruza không thể duy trì lợi thế đó, cô bị trả break ở game tiếp theo. Venus tiếp tục tận dụng những sai lầm của đối thủ để ghi thêm một điểm break nữa qua đó lần thứ năm vào bán kết WTA Finals.

Venus đứng thứ hai bảng Trắng sau Pliskova nên cô nhiều khả năng sẽ gặp Caroline Wozniacki ở bán kết. Tay vợt người Đan Mạch thắng cả hai lượt trận đầu tiên ở bảng Đỏ và sẽ chắc  chắn đứng đầu bảng này nếu vượt qua Caroline Garcia ở lượt trận cuối.

Cuộc đua tranh vé đi tiếp còn lại ở bảng Đỏ sẽ là màn cạnh tranh giữa số một thế giới Simona Halep với hạt giống số bốn Elina Svitolina.

Theo VnExpress

Vũ Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy