Uruguay 1-0 Xứ Wales: Cavani ghi điểm trong lần thứ 100 khoác áo ĐTQG

Tiền đạo Edinson Cavani đã đánh dấu lần thứ 100 khoác áo ĐTQG theo cách đầy ấn tượng khi anh ghi bàn duy nhất giúp ĐT Uruguay đánh bại ĐT Xứ Wales để giành China Cup.


Bàn thắng
Uruguay: Cavani (49')

Trong hiệp đấu thứ nhất, cả 2 đội đều thi đấu khá hứng khởi và tạo ra được những cơ hội rõ ràng trước khung thành đối phương. Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi dù tiền đạo Luis Suarez bên phía đại diện Nam Mỹ đã 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ ĐT Xứ Wales.

Tiền đạo của Barca quả là không có duyên với mành lưới đội bạn, nhưng chính anh là người đã tung ra đường chuyền quyết định giúp Cavani khéo léo đánh bại thủ thành Wayne Hennessey chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Trong những phút còn lại, Xứ Wales đã chơi đầy nỗ lực nhưng họ không sao xuyên thủng được hàng thủ Uruguay. 

Nên biết, đây là trận đấu mà trung vệ chủ chốt của đội bóng áo xanh là Jose Gimenez phải rời sân để nhường chỗ cho Sebastian Coates ngay từ phút thứ 8 vì chấn thương.


Với thắng lợi tối thiểu trước Xứ Wales, Uruguay đăng quang ở China Cup 2018 sau khi đã vượt qua CH Czech 2-0 trong trận đấu cách đây vài ngày. Trong khi đó, ĐT Xứ Wales đành phải nhận thất bại đầu tiên dưới triều đại tân HLV Ryan Giggs.

Ở trận đấu còn lại giữa Trung Quốc (mới thua Xứ Wales 0-6) và CH Czech, đại diện châu Âu đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Trận này Xiaodong Fan đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5, nhưng 4 bàn thắng được ghi do công của Tomas Kalas (58'), Patrik Schick (59'), Michael Krmencik (62') và Pavel Kaderabek (78') trong hiệp 2 đã giúp CH Czech đảo ngược tình thế.

Theo bongdaplus.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy