Tottenham duy trì sức ép với Chelsea; Messi ghi bàn, Barca bám đuổi Real

Tottenham đã giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth ở trận đấu sớm nhất vòng 33 Ngoại hạng Anh để gây sức ép lớn lên đội đầu bảng Chelsea. Trong khi Barca có chiến thắng 3-2 trước Sociedad để tiếp tục bám đuổi Real trên bảng xếp hạng.

Harry Kane nổ súng ngay trận đầu tiên đá chính sau khi nghỉ một tháng vì chấn thương mắt cá.

Tottenham đã tận dụng rất tốt cơ hội được đá sớm để thu hẹp khoảng cách với Chelsea còn bốn điểm. Đây là sức ép không nhỏ cho đoàn quân của HLV Conte bởi họ phải làm khách tới sân Old Trafford vào 22h đêm nay.

Tiền đạo mới trở lại sau chấn thương Harry Kane ghi dấu ấn khi góp công vào hai bàn thắng. Đầu tiên là pha đánh gót cho Heung Min Son băng lên nhân đôi cách biệt trước khi Kane tự mình nổ súng sau pha xoay sở khéo léo ở đầu hiệp hai.

Trước đó Moussa Dembele mở tỷ số cho đội chủ nhà với pha tận dụng thời cơ lộn xộn từ cú đá phạt bên cánh trái. Đến cuối trận, tiền đạo vào sân thay người Vincent Janssen ghi bàn ấn định tỷ số sau hai cú sút liên tiếp.

Tottenham không cho Bournemouth cơ hội gây bất ngờ.

Đây là chiến thắng thứ bảy liên tiếp tại Ngoại hạng Anh của Tottenham. Chuỗi trận thăng hoa không chỉ giúp họ bám sát Chelsea mà còn gần như chắc suất trong top 4. Tottenham đang có 71 điểm, hơn đội thứ năm là Man Utd tới 14 điểm và chơi nhiều hơn hai trận.

Kết quả một số trận đấu:

Southampton 0 - 3 Man City

Crystal Palace 2 - 2 Leicester City   

Everton 3 - 1 Burnley   

Stoke City 3 - 1 Hull City

* Tại vòng 32 La Liga: Sau hai trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, Barca tìm lại niềm vui bằng trận thắng Sociedad. Hai đội ghi cả năm bàn thắng trong hiệp một, mà nổi bật trong đó là màn trình diễn của Messi.

Tiền đạo người Argentina ghi 2 bàn cho Barca.

Tiền đạo người Argentina ghi 2 bàn và có một đường chuyền dọn cỗ trong trận Barca thắng Sociedad với tỷ số 3-2 ở vòng 32 La Liga. Chiến thắng này giúp Barca tiếp tục bám đuổi Real trên bảng xếp hạng, bởi Real Madrid cũng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Sporting Gijon, với 2 lần bị dẫn trước, nhưng Isco và Morata tỏa sáng giúp Real có chiến thắng 3-2.

Theo bongdaplus.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy