Thua đội hạng dưới, MU thành cựu vương League Cup

Ra sân với đội hình gồm hầu hết các cầu thủ dự bị, MU đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội hạng dưới Bristol City.

Trước một lịch thi đấu dày đặc trong tháng 12, HLV Mourinho của MU đã quyết định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong trận đấu tứ kết League Cup với đối thủ Bristol City. 


Với đội hình ấy,không khó hiểu khi Quỷ đỏ gặp khó ngay từ những phút đầu trước môt Bristol quyết tâm có chiến thắng. 

Tuy nhiên, đẳng cấp vẫn giúp MU có những cơ hội của riêng mình và nếu những Ibra hay Rashford may mắn hơn, đội khách đã có bàn mở tỷ số trong hiệp một.

Bàn thắng của Ibrahimovic là không đủ để giúp MU thoát thua. (Ảnh: Getty). 

Sau hiệp một sôi động nhưng không có bàn thắng, hiệp hai đã chứng kiến bàn mở tỷ số ở phút 51 và nó thuộc về đội chủ nhà. Trong một đợt triển khai tấn công rất nhịp nhàng Bryan thoát xuống đón cú chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm chân trái chéo góc đẹp mắt, đánh bại Romero.

Chỉ ít phút sau, MU đã có bàn gỡ hòa. Ibrahimovic thực hiện cú đá phạt hàng rào tinh quái khiến thủ môn của Bristol chỉ biết vào lưới nhặt bóng. 

Có bàn gỡ hòa, MU đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm chiến thắng. Mourinho tung Lukaku vào sân với hi vọng có thể kết liễu được thế trận. Chính cầu thủ người Bỉ có cơ hội ghi bàn ở phút 72 nhưng không thể lập công. 

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, MU đã phải chịu cái kết đắng ở phút cuối cùng. Taylor bấm bóng kỹ thuật vào khu vực cấm địa cho Smith băng xuống khống chế và dứt điểm chính xác, ấn định tỷ số 2-1 cho Bristol City. 

Với kết quả này, MU đành chấp nhận trở thành cựu vương League Cup trong khi Bristol City sẽ một mình chống lại "bộ ba đại gia" Arsenal, Man City và Chelsea ở bán kết./.

Theo VOV.VN

Vũ Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy