Thắng trên sân Bayern, Real đặt một chân vào chung kết Champions League

Đội bóng của HLV Zidane giành chiến thắng 2-1 trong trận bán kế lượt đi Champions League trước chủ nhà Bayern Munich.

Cú vô lê gỡ hòa của Marcelo giúp Real khởi đầu cuộc ngược dòng. Ảnh: Reuters

Có sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern là đội chơi ép sân trong hiệp một. Nếu Thomas Muller không đệm bóng hụt từ quả tạt của Robert Lewandowski, đại gia bóng đá Đức có thể đã mở tỷ số ngay từ phút thứ sáu.

Ngoài việc tạo sức ép lên phần sân của Real, Bayern còn hạn chế được phần nào hàng công đối phương. Do bị kiểm soát về không gian, Cristiano Ronaldo không có nhiều cơ hội dứt điểm. Những pha tấn công gây chú ý nhất của đội khách chủ yếu đến từ hai tuyến dưới, gồm cả cú sút căng của Dani Carvajal đưa bóng trúng thủ môn Sven Ulreich.

Thi đấu hiệu quả, Bayern có được bàn mở tỷ số ở phút 28. Tận dụng một pha phản công khoét vào cánh trái của Real, Joshua Kimmich tung cú sút chéo góc trong vòng cấm đánh bại thủ môn Keylor Navas. 

Nếu dứt điểm tốt hơn, Bayern có thể đã nâng được tỷ số lên 2-0. Phút 34, Franck Ribery bỏ lỡ cơ hội đối mặt Navas khi thực hiện cú đẩy bóng chân trái quá dài. Chưa đầy bảy phút sau, Mats Hummels phung phí một cơ hội khác khi tung cú vô lê từ sáu mét đưa bóng vọt xà. Muller cũng suýt nhân đôi cách biệt với cú vô lê trong vòng cấm khiến bóng đập chân Sergio Ramos.

Theo Vnexpress.net

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.