MU may mắn cầm hoà Southampton, Man City hạ đẹp Bournemouth

Rashford toả sáng với cú đúp kiến tạo, MU may mắn cầm hoà Southampton ở cuộc đọ sức tại vòng 14 Premier League, trong khi đó Man City hạ đẹp Bournemouth sau khi có hiệp 2 thi đấu bùng nổ.

Rashford đột phá xuống sát đường biên ngang rồi trả ngược chính xác cho Ander Herrera đánh gót cận thành gỡ hòa 2-2 cho MU.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Southampton rất nhiều, nhưng MU đã thi đấu không thực sự tốt ở cuộc đọ sức tại vòng 14. "Quỷ đỏ" bị đội chủ nhà dẫn trước 2 bàn chỉ sau 20 phút bóng lăn. 

Rất may cho MU là sau đó Lukaku và Herrera đã tận dụng tốt cơ hội để gỡ hò 2-2 ngay trong hiệp 1. Mặc dù vậy, ở hiệp đấu thứ 2, đội bóng của HLV Mourinho chơi bóng cầu toàn, thiếu sáng tạo và bị đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng cầm hoà với tỉ số 2-2.

 

Trong khi đó ở một trận đấu khác cũng trong khuôn khổ Premier League, Man City hạ đẹp Bournemouth

Thi đấu có phần chủ quan trong 45 phút đầu nhưng sau giờ giải lao, Man City đã thức tỉnh và liên tiếp xé lưới Bournemouth để giành chiến thắng 3-1.

Bernardo Silva mở tỷ số từ sớm cho Man City nhưng sự chủ quan khiến họ để cho Bournemouth gỡ hòa cuối hiệp 1 với pha đánh đầu chính xác của Wilson.

Sang hiệp hai, Guardiola xốc dậy tinh thần học trò và nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tấn công rực lửa, xứng đáng có thêm 2 bàn thắng để khép lại trận cầu ấn tượng trên sân nhà Etihad.

V.H (tổng hợp)

 

V.H

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy