Mourinho chế nhạo Conte, PSG đe dọa "cuỗm" Messi, Ronaldo

Jose Mourinho khiêu chiến Conte và Chelsea, PSG có thể "cuỗm" Messi hoặc Ronaldo, 3 đại diện Ngoại hạng Anh tranh giành Thomas Muller là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 7/9.

 

PSG có thể "cuỗm" luôn Messi hoặc Ronaldo

Sau phi vụ chuyển nhượng thế kỷ mang tên Neymar của PSG, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas lo ngại đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ còn làm đảo điên làng bóng thế giới.

Chủ tịch La Liga lo lắng, PSG sẽ còn làm "điên đảo", có thể cuỗm đi Messi hoặc Ronaldo

PSG đã không ngại chi 222 triệu euro để "giải phóng" chân sút Brazil khỏi hợp đồng với Barcelona, và dù La Liga cố ngăn chặn thì vẫn chẳng thể làm gì.

Giờ đây, sếp bự La Liga e rằng, với sự lắm tiền nhiều của PSG có thể "cuỗm" luôn Messi hoặc Ronaldo, bộ đôi thay nhau chiếm lĩnh vị trí số 1 thế giới trong suốt 1 thập kỷ qua, tạo thêm uy tín và tiếng thơm cho giải VĐQG Tây Ban Nha.

Vì lẽ này, ông đề nghị UEFA và các tổ chức khác như EU cần tiến hành điều tra về PSG trong quá trình mua sắm, bởi đội bóng này chẳng khác nào cười cợt vào hệ thống cũng như thách thức quy định về luật công bằng tài chính.

Không chỉ tạo siêu bom tấn Neymar, PSG còn tậu cả Kylian Mbappe vốn làm điêu đứng các ông lớn, từ Monaco với điều khoản mua đứt mùa tới là 166 triệu bảng.

Mourinho chê Chelsea của Conte

Trong lúc rảnh rang chờ các học trò đi làm nhiệm vụ tuyển quốc gia, thuyền trưởng MU,Jose Mourinho đã tranh thủ... chọc ngoáy người ngồi "ghế nóng" Chelsea hiện tại: Antonio Conte. Theo Mourinho thì Chelsea mà ông từng nắm chơi thứ bóng đá thú vị hơn của Conte nhiều.

Mourinho chê bai Chelsea của Conte

Chiến lược gia người Ý giúp sắc xanh vô địch ngay trong mùa đầu dẫn dắt, với sơ đồ 3-4-3 ấn tượng, trong đó có 13 trận thắng liên tiếp đưa Chelsea từ giữa bảng lên xếp nhất thiên hạ và sau đó lên ngôi đầy xứng đáng.

Tuy nhiên, trong mắt Mourinho thì Chelsea của Conte không thể nào bằng lúc ông còn tại vị cũng như lên ngôi vào 2015 (trước khi bị sa thải 7 tháng sau đó), bất kể từng bị chê vì lối chơi thực dụng, với những chiến thắng tối thiểu 1-0.

"Hãy trung thực và khách quan. Trong 3 nhà vô địch Premier League gần đây nhất - Chelsea của Mourinho, Leicester do HLV Ranieri nắm và Chelsea với Conte, thử hỏi đội nào lợi hại nhất, mà chơi thứ bóng đá chất lượng hơn? Đó là đội của tôi. Nhưng không ai nói cả".

Mùa này, Mourinho dốc sức cùng MU lên làm bá chủ Ngoại hạng Anh và mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ, khi sau 3 trận Quỷ đỏ không chỉ xếp nhất với 9 điểm tuyệt đối mà còn ghi được tới 10 bàn và chưa để thủng lưới.

Chelsea, Arsenal và Liverpool cùng giành Thomas Muller

Theo tờ Bild của Đức, cả 3 đại diện bóng đá Anh, Chelsea, Arsenal và Liverpool đều đã hỏi mua chân sút Thomas Muller để tăng cường cho hàng công mùa giải mới. Bên cạnh đó, Juventus cũng được nhắc tên.

Muller bức xúc với việc dùng người của HLV Ancelotti

Tuy nhiên, đã không có đội chiến thắng, bởi Muller không xem xét việc rời Bayern Munich, nơi anh đã gắn bó đến 17 năm.

Thomas Muller hiện giờ được cho kém vui, đã lần đầu công khai chỉ trích HLV Ancelotti, sau khi bị ông đẩy lên ghế dự bị ở trận Bayern thắng Werder Bremen 2-0 (phút 73 mới được vào sân) tại vòng 2 Bundesliga hôm 26/8. Trước đó, trong ngày khai màn, Muller được đá chính nhưng đến phút 61 cũng bị thay ra.

"Tôi không biết chính xác phẩm chất mà HLV muốn xem là gì. Nhưng bản thân tôi dường như không đáp ứng được 100% yêu cầu". Trong khi đó, HLV Ancelotti lý giải, ông để Muller ngồi ngoài đơn thuần chỉ vì lý do chiến thuật.

Theo vietnamnet

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.