M.U 1-2 Sevilla: "Quỷ đỏ" chia tay Champions League

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Old Trafford, M.U đã nhận thất bại 1-2 trước Sevilla. Kết quả đó khiến M.U phải nói lời chia tay với đấu trường danh giá nhất châu Âu.


Trong cuộc tiếp đón Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League (lượt đi hòa 0-0), HLV Jose Mourinho thực hiện 2 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với chiến thắng gần nhất trước Liverpool. Marouane Fellaini cùng Jesse Lingard thay McTominay và Juan Mata đá chính.

Sự xuất hiện của Fellaini là hiện thân cho lối chơi an toàn, thực dụng và phương thức tấn công trực tiếp mà Mourinho áp dụng cho M.U. Trong suốt hiệp 1, các cầu thủ M.U tiếp cận khung thành Sevilla bằng cách chuyền bổng cho Fellaini, người làm tường phía trước hoặc xâm nhập vòng cấm đội khách rồi nhả bóng lại cho đồng đội dứt điểm. 

Lối chơi tấn công của M.U dựa nhiều vào Fellaini

Dù vậy, trong suốt hiệp 1, Fellaini không tạo ra nhiều đột biến ngoại trừ tình huống ở phút 38. Anh có pha phối hợp 1-2 với Alexis Sanchez để thoát xuống vòng cấm Sevilla, tung cú sút chân trái rất mạnh nhưng thủ môn Rico kịp phản xạ đẩy bóng cứu thua cho đội khách.

Về phía Sevilla, cơ hội nguy hiểm nhất mà họ tạo ra trong hiệp 1 xuất phát từ pha đá phạt góc ở phút thứ 9. Từ quả tạt của Ever Banega, Joaquin Correa đã chạy cắt mặt đánh đầu nguy hiểm. May cho M.U, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Với “độ cùn” của hàng công 2 đội, người hâm mộ đã phải trải qua hiệp 1 không bàn thắng.

Hai đội tạo ra hiệp 1 không bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, thế trận tấn công của M.U không có nhiều khởi sắc. Điều đó đã khiến HLV Mourinho buộc phải đưa Fellaini ra sân và thay thế bằng Paul Pogba. Thế nhưng, khi sự thay đổi người của Mourinho chưa tạo ra được khác biệt thì HLV Vincenzo Montella bên phía Sevilla đã tỏ ra sáng suốt hơn trong cách dụng binh.

Phút 72, Montella tung Wissam Ben Yedder vào sân. Tiền đạo người Pháp chỉ mất 2 phút để chọc thủng lưới M.U. Phút 74, nhận đường chuyền của đồng đội, Ben Yedder xâm nhập vòng cấm M.U, khéo léo che chắn bóng trước sự theo kèm của Eric Bailly. "Gà son" của Sevilla tung cú cứa lòng hiểm hóc vào góc thấp khiến De Gea không đổ người kịp.

Yedder đánh đầu tung lưới De Gea

Chỉ 4 phút sau, Ben Yedder một lần nữa lập công. Từ cú đá phạt góc bên cánh trái, Joaquin Correa đã đánh đầu nối về phía góc xa. Ben Yedder kịp áp sát dứt điểm cận thành làm tung lưới M.U. Bàn thắng thứ 2 của Ben Yedder đã đánh sập ý chí chiến đấu của Quỷ đỏ. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford cần ghi 3 bàn mới giành quyền đi tiếp.

Trong những phút còn lại của trận đấu, M.U chỉ hoàn thành 1/3 nhiệm vụ. "Quỷ đỏ" có được 1 bàn danh dự do công của Romelu Lukaku phút 84. Nhận thất bại 1-2 trước Sevilla ngay trên sân nhà Old Trafford, M.U bị loại với tổng tỷ số 1-2 sau 2 lượt trận do lượt đi hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Theo bongdaplus

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy