M.U 0-1 Juve: Đánh sập Old Trafford

Màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 1 đã giúp Juventus đánh bại M.U với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford. Với chiến thắng này, Bianconeri tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối/3 trận. Về phía M.U, đà hồi sinh của họ đã bị chặn lại bởi một Lão bà chơi cực kỳ khó chịu.

BÀN THẮNG

Juventus: Dybala (17’)

Tiếp Juventus, HLV Jose Mourinho giữ nguyên đội hình xuất phát từng sử dụng ở trận gặp Chelsea cuối tuần trước. Về phía đội khách, một số thay đổi đáng chú ý đã được Max Allegri tạo ra. Đáng nói nhất là việc tiền vệ trẻ Bentancur bất ngờ được đá chính.

Mặc dù chơi tại Old Trafford nhưng Juventus áp đảo hoàn toàn về thế trận. Trong hiệp 1, thời gian kiểm soát bóng của Bianconeri lên tới 70%. Họ cũng tung ra tổng cộng 10 cú sút, so với vỏn vẹn 1 lần của đội chủ nhà. Các phương án tấn công của Juventus cực kỳ đa dạng. Trong đó, những pha lên bóng bên cánh phải, nơi có sự góp mặt của Cancelo được sử dụng nhiều nhất.

Phút 17, bàn mở tỷ số của Juventus cũng tới từ một tình huống tấn công bên cánh đó. Ronaldo trong lần hiếm hoi di chuyển sang cánh phải đã có quả tạt rất nguy hiểm để Dybala đá nối cận thành đưa Bianconeri vượt lên dẫn trước.

Bị đội khách mở tỷ số, nhiều CĐV M.U chờ đợi sự phản ứng tích cực của Quỷ đỏ. Nhưng điều đó đã không xảy ra trong phần còn lại của hiệp 1. Vẫn là một M.U chơi theo kiểu chịu trận. Họ không thể lên bóng bởi hàng tiền vệ Juventus kiểm soát tuyến giữa quá tốt. Ngoài ra, các mũi công của M.U như Juan Mata, Anthony Martial, Marcus Rashford, Romelu Lukaku cũng bị chia cắt hoàn toàn. Trong cả hiệp 1, M.U chỉ có đúng… 1 lần chạm bóng ở trong vòng cấm địa Bianconeri.

Về phía Juventus, với thế trận lấn lướt hoàn toàn, họ vẫn tiếp tục tạo ra những cơ hội ghi bàn. Phút 38, tỷ số suýt nữa đã là 2-0 cho đại diện Italia nếu De Gea không xuất sắc cản phá 2 cú sút liên tiếp của Ronaldo và Matuidi. Hiệp đấu đầu tiên là màn trình diễn riêng của Juventus, khi nhà ĐKVĐ Serie A cho thấy họ chơi bóng ở một trình độ cao hơn M.U rất nhiều.

Sang hiệp 2, Ronaldo một lần nữa bị từ chối bàn thắng bởi sự xuất sắc của De Gea. Phút 52, cú sút một chạm ngay sát vòng cấm của CR7 đi cực mạnh và hiểm hóc nhưng vẫn bị De Gea cản phá bằng 5 đầu ngón tay.

Sau tình huống này, M.U bắt đầu chơi khởi sắc hơn. Họ cầm được bóng nhiều hơn, đẩy cao tốc độ trận đấu lên hơn. Nhưng vấn đề của Quỷ đỏ là họ vẫn thiếu những pha tấn công sắc nét đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự Juventus. Tình huống đáng chú ý nhất mà M.U tạo ra chỉ là cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chạm cột dọc của Pogba ở phút 75.

Không có bàn thắng nào được ghi trong phần còn lại trận đấu. Juventus đã đánh bại M.U với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford. Với 3 điểm giành được, Bianconeri tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Với M.U, họ vẫn xếp ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, trận thua này khiến Quỷ đỏ khó cạnh tranh được ngôi đầu bảng với Juventus.

Cũng còn may cho M.U là ở trận đấu còn lại trong bảng diễn ra trước đó, Valencia chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân của Young Boys. Trận này Michy Batshuayi mở tỷ số cho các vị khách ở phút 26, nhưng đến phút 55 Bầy dơi lại để cho Young Boys gỡ hòa bằng quả đá 11 m thành công của Guillaume Hoarau.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

M.U: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Pogba, Matic, Rashford, Mata, Martial, Lukaku.

Juventus: Szczesny, Joao Cancelo (Costa, 87’), Bonucci, Chiellini, Alex Sandro, Bentancur, Pjanic, Matuidi, Cuadrado (Barzagli, 81’), Dybala (Bernardeschi, 78’), Ronaldo.

Theo bongdaplus.vn

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.