Liverpool gặp Everton ở vòng 3 Cúp FA, M.U không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Pogba

Lá thăm may rủi đã khiến hai đội bóng vùng Meyseyside: Liverpool và Everton sớm chạm trán nhau ở vòng 3 Cúp FA vào đầu năm 2018.

Chiếc Cúp FA. Ảnh: GETTY IMAGES

Do Hiệp hội bóng đá Anh (FA) không xếp đội hạt giống khi bốc thăm (đêm 4-11) nên Liverpool và Everton đã phải gặp nhau ngay ở trận ra quân tại vòng 3 Cúp FA mùa bóng năm nay (ngày 6-1-2018). Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Anfield và đó là một lợi thế lớn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp trong mục tiêu giành vé đi tiếp.

Tương tự Liverpool, đội bóng đang dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh (Premier League) Manchester City (M.C) cũng gặp phải đối thủ khó ở vòng 3 là Burnley - đội bóng đang xếp thứ 7 tại Premier League.

Trái ngược với Liverpool và M.C, cả ba “ông lớn” còn lại là Manchester United (M.U), Chelsea và Arsenal đều gặp đối thủ dễ thở ở vòng 3.

ĐKVĐ Arsenal gặp đội bóng ở Giải hạng nhất (Championship) Nottingham Forest. Trong khi đó, Chelsea đến làm khách trên sân Norwich City, còn M.U tiếp Derby County trên sân nhà Old Trafford.

Các trận đấu ở vòng 3 Cúp FA sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7-1-2018.

M.U không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Pogba

Pogba (trái) nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal hôm 3-12. Ảnh: REUTERS

CLB Manchester United (M.U) xác nhận sẽ không kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Paul Pogba nhận trong trận gặp Arsenal ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 3-12.

Ở trận đấu đó, Pogba đã bị trọng tài Andre Marriner rút thẻ đỏ trực tiếp ở phút 74 sau hành động có tình đạp lên chân Bellerin. Với chiếc thẻ đỏ này, Pogba sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của M.U, trong đó có trận đại chiến với Manchester City ở vòng 16 vào cuối tuần này.

Theo tuoitre.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.