Juventus và Man Utd giành quyền đi tiếp vòng 1/8 Champions League

Với bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền đạo Mandzukic, Juventus đã hoàn thành mục tiêu có điểm trước Valencia để giành vé vớm vào vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, đoàn quân của Mourinho thi đấu vô cùng nhạt nhòa, những tưởng họ đã phải chia điểm với đội bét bảng Young Boys nhưng may mắn đến đã ở phút bù giờ thứ nhất. Fellaini ghi bàn thắng duy nhất giúp “Quỷ” đỏ giành trọn ba điểm.

* Juventus khá khó khăn trong việc tìm bàn thắng vào lưới của Valencia, họ chỉ có được bàn thắng duy nhất được ghi bởi Mandzukic, công đầu trong bàn thắng này thuộc về Ronaldo khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thực hiện pha chuyền bóng dọn cỗ để đồng đội lập công.

Chỉ ghi được một bàn, dẫu vậy chiến thắng của Juventus hoàn toàn xứng đáng, họ vượt trội hơn Valencia về mọi mặt. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 55% thời gian, tung ra tới 18 lần dứt điểm, 7 lần bóng trúng cầu môn đối phương. Valencia chỉ có được 7 lần dứt điểm và duy nhất 1 lần bóng đi trúng khung thành của Juventus.

Hoàn thành mục tiêu giành ba điểm, Juventus tiếp tục đứng đầu bảng H với 12 điểm sau 5 lượt trận, hơn đội nhì bảng Man Utd 2 điểm, hơn đội đứng thứ ba Valencia 7 điểm.

* Có được ba điểm đầy nhọc nhằn, Man Utd vươn lên điểm số 10, họ tiếp tục đứng thứ hai ở bảng H với 2 điểm kém hơn Juventus, Valencia đứng thứ ba với 5 điểm, Young Boys xếp cuối với 1 điểm.

Như vậy, Juventus và Man Utd đều giành vé sớm trước một lượt. Ở lượt trận cuối, Man Utd sẽ làm khách trên sân của Valencia, đây chỉ là trận cầu thủ tục, chỉ mang ý nghĩa danh dự và tiền thưởng bởi kết cục bảng H đã xong xuôi.

T.D (Tổng hợp)

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.