Hàng công bùng nổ, Arsenal thắng trận thứ 9 liên tiếp

Sau hiệp một chơi ngang ngửa và cầm hòa Arsenal, Fulham đã bộc lộ quá nhiều nhược điểm trong phòng thủ ở hiệp hai nên bị trưng phạt. Với bốn bàn thắng trong hiệp hai, "Pháo thủ" đã tạo nên chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa giải.

Fulham khởi đầu rất tích cực, họ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn. Chơi không thực sự ấn tượng trong nửa đầu hiệp một, nhưng Arsenal đã mở tỉ số nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Lacazette ở phút 29. Fulham tấn công mạnh mẽ hơn sau bàn thua, họ đã trừng phạt sai lầm của hàng thủ Arsenal khi có được bàn gỡ ở phút 44.

Aubameyang và Lacazette đều lập cú đúp vào lưới Fulham

Ngay đầu hiệp hai, tố chất ngôi sao của Lacazette lại giúp Arsenal có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Fulham chấp nhận phải thay đổi chiến thuật để gia tăng tấn công, điều đó khiến hàng thủ của đội bóng này đã bấp bênh lại càng trở nên mong manh hơn. Các bàn thắng của Ramsey ở phút 69 và Aubameyang ở phút 80, 90 to điểm thêm cho chiến thắng của đội khách.

Các cầu thủ Arsenal chia vui với Lacazette

Fulham thất bại bởi hàng thủ của đội bóng này quá yếu ớt, trước trận đấu gặp Arsenal huấn luyện viên Jokanovic có nói về sự điều chỉnh để hàng thủ Fulham chơi tốt hơn, tuy nhiên hiệu quả lại ngược lại. Đội chủ sân Craven Cottage nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa, họ cũng trải qua trận thứ năm liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thắng trận thứ sáu liên tiếp, Arsenal vươn lên điểm số 18, tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Fulham chôn chân ở vị trí thứ 17, họ vẫn chỉ hơn nhóm phải xuống hạng có ba điểm.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy