Đội hình cực khủng ngồi nhà xem World Cup 2018

World Cup 2018 sẽ thiếu vắng không ít ngôi sao lớn. Thậm chí, nếu lắp ghép họ lại, người ta sẽ tìm ra đội hình cực khủng, có thể tham dự giải đấu này.

Thủ môn

Gianluigi Buffon (Italia): Ở tuổi 39, Buffon vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Người gác đền của Juventus từng mơ tới viễn cảnh sẽ đăng quang World Cup ở tuổi 40 như tiền bố Dino Zoff. Dù vậy, giấc mộng của Buffon không thành. Người cận vệ già đã khóc như mưa trong ngày Italia bị loại, rồi cuối cùng cay đắng nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.

Buffon giã từ ĐTQG sau khi không thể tham dự World Cup.

Hậu vệ

Antonio Valencia (Ecuador): Valencia không thể tham dự World Cup 2018 khi đội tuyển Ecuador chỉ giành vị trí thứ 8 ở vòng loại khu vực Nam Mỹ. Một mình Valencia không thể “gánh” nổi cả đội Ecuador.

Giorgio Chiellini (Italia): Ở tuổi 34, Chiellini vẫn thi đấu cực kỳ xuất sắc. Thế nhưng, anh cũng lực bất tòng tâm trong đêm định mệnh ở San Siro bởi hàng công quá “đuối”. Sau đó, Chiellini đã giã từ ĐTQG giống như Buffon.

Leonardo Bonucci (Italia): Dù không thể tham dự World Cup 2018 nhưng Bonucci sẽ tiếp tục ở lại ĐTQG và trở thành hạt nhân trong công cuộc vực dậy Azzurri sau cú ngã đau đớn này.

David Alaba (Áo): Alaba từng giúp Áo giành vé dự Euro 2018 nhưng anh lại thất bại trên hành trình săn vé dự World Cup 2018. Dù vậy, ai cũng hiểu, với tiềm lực trung bình, đội tuyển Áo không thể góp mặt trong mọi giải đấu.

Vidal cùng đội tuyển Chile thất bại trong việc giành vé dự World Cup.

Tiền vệ

Arturo Vidal (Chile): Việc đội tuyển Chile (vô địch Copa America 2 lần liên tiếp) không thể góp mặt ở World Cup 2018 là cú sốc lớn. Nhiều ngôi sao lớn của bóng đá nước này sẽ vắng mặt ở nước Nga vào mùa Hè năm sau, một trong số đó là Vidal.

Marco Verratti (Italia): Veratti đang trên hành trình trở thành “Pirlo mới” nhưng anh lại không có cơ hội thể hiện ở World Cup 2018 sau khi đội tuyển Italia thất bại trong trận play-off với Thụy Điển.

Arjen Robben (Hà Lan): Ở tuổi 33, Robben đã lỡ cơ hội tham dự giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp, khi đội tuyển Hà Lan gây thất vọng ở vòng loại. Sau đó, tiền vệ của Bayern Munich đã nói lời chia tay ĐTQG.

Gareth Bale không thể giúp xứ Wales góp mặt ở World Cup 2018.

Tiền đạo

Gareth Bale (xứ Wales): Xứ Wales đã thi đấu thành công ở Euro 2016 nhưng họ không duy trì phong độ đó ở vòng loại World Cup 2018. Việc Gareth Bale chấn thương trong giai đoạn cuối, khiến xứ Wales mất vé.

Alexis Sanchez (Chile): Giống như Vidal, sự vắng mặt của Sanchez ở World Cup 2018 cũng mang tới rất nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Aubameyang (Gabon): Aubameyang là chân sút số 1 châu Phi ở thời điểm này nhưng vấn đề đội tuyển Gabon quá yếu nên cầu thủ của Dortmund cũng lực bất tòng tâm.

Theo Dân trí

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy