Cúp Premier League sẽ đến với người hâm mộ Việt Nam vào ngày 13/9

Theo kế hoạch dự kiến, chiều ngày 13/9, chiếc Cúp danh giá của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ đến Việt Nam.

Cựu danh thủ Joleon Lescott sẽ đồng hành cùng chiếc cúp Ngoại Hạng Anh tới Việt Nam

Theo kế hoạch dự kiến, chiều ngày 13/9, chiếc Cúp danh giá của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới mang tên “Centurions Trophy Tour” do Etihad Airways tài trợ để cùng chúc mừng một mùa giải lịch sử của Câu lạc bộ với người hâm mộ khắp thế giới. Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) – đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của đương kim vô địch Manchester City – sẽ đại diện Việt Nam tổ chức tiếp đón và đem đến cơ hội để người hâm mộ chính thức chiêm ngưỡng hình ảnh của chiếc cúp qua hành trình từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, qua các địa danh gắn liền với lịch sử, văn hóa, hình ảnh đặc trưng nhất của Thủ đô Việt Nam và đặt chân tại Trụ sở chính Ngân hàng SHB ở 77 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Cùng với Cup Ngoại hạng Anh, SHB và CLB Manchester City sẽ giới thiệu tới người hâm mộ chiếc Cup Liên đoàn Anh mà CLB dành được ở mùa giải vừa qua.

Sau những chiến tích của đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 2018, không khí cuồng nhiệt với môn thể thao vua của người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa hề tắt. Sự cuồng nhiệt càng trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết khi tới đây, Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh sẽ đến Việt Nam trong chương trình diễu hành kéo dài khoảng 5 tháng mà Thủ đô Hà Nội của Việt Nam là một trong những điểm đến tại Châu Á. Đây được xem là hoạt động nhằm chia sẻ những thành công mà CLB Manchester City đã xuất sắc đạt được tại mùa giải 2017 – 2018 và cổ vũ cho mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Ngoài việc được chiêm ngưỡng hai chiếc Cúp của một trong những nền bóng đá danh giá nhất hành tinh, người hâm mộ bóng đá Việt Nam còn có cơ hội chụp hình lưu niệm cùng hai chiếc Cúp, giao lưu với cựu danh thủ Joleon Lescott, hòa mình cùng không khí cuồng nhiệt trong sự kiện “Đón Cúp Ngoại hạng Anh– Niềm tin chiến thắng” do Ngân hàng SHB tổ chức tại Trụ sở ở 77 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào chiều 15/9. Chương trình sẽ có thêm sự xuất hiện của 1 số ca sĩ nổi tiếng như Phương Vy Idol, nhóm nhạc Oplus và đặc biệt là đại diện cầu thủ khoác áo đội tuyển U23 tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2018 và Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 vừa qua.

Manchester City đang là ĐKVĐ Cúp Liên đoàn Anh và Ngoại hạng Anh

Đồng hành cùng hai chiếc Cúp trong chuyến du hành cuồng nhiệt và đam mê này là Joleon Lescott - cựu danh thủ đã khoác áo Man City kể từ năm 2009 đến năm 2014. Trong suốt 6 năm liền thi đấu tại Manchester City, Joleon Lescott đã hai lần đoạt Cúp Ngoại hạng Anh và một lần đoạt cúp Liên đoàn Anh cùng Câu lạc bộ. Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm kết nối đam mê và tình yêu bóng đá, sáng ngày 15/9, cựu trung vệ sinh năm 1982 sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng tới các cầu thủ nhí của làng trẻ SOS.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn có cơ hội được sở hữu những vật phẩm chính hãng từ CLB Manchester City như áo, bóng đấu, khăn cổ vũ khi đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của SHB trên toàn quốc.

Hàng triệu trái tim đam mê bóng đá đang chờ đợi giây phút được tận mắt chiêm ngưỡng cúp vàng danh giá của nền bóng đá được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Vinh dự là đại diện Việt Nam đón hai chiếc cúp vàng, thông qua sự kiện đầy ý nghĩa này, Ngân hàng SHB hy vọng sẽ góp phần thổi bùng thêm tinh thần thể thao, niềm đam mê và tình yêu bóng đá cháy bỏng của người dân Việt Nam.

Người hâm mộ cả nước có thể theo dõi fanpage chính thức của SHB tại địa chỉ: https://facebook.com/fanpageshb/ để cập nhật các thông tin mới nhất và kịp thời về sự kiện này cũng như nhận được những phần quà hấp dẫn từ ngân hàng.

Theo VOV.VN

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.