Bắn hạ "Chích chòe", Man City bỏ xa MU 15 điểm

Pha lập công duy nhất của Sterling mang về chiến thắng tối thiểu cho Man City trước Newcastle, ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gia tăng cách biệt với đối thủ xếp thứ 2 là MU lên thành 15 điểm.

Vẫn như mọi khi, Man City nhanh chóng triển khai thế trận tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc dù phải làm khách trên sân của Newcastle. Ngay ở phút thứ 7 Aguero đã khiến đội chủ nhà hú vía khi dứt điểm dội cột dọc bật ra.

Hoàn toàn làm chủ thế trận, các học trò của HLV Pep Guardiola tiếp tục ép "Chích chòe" phải lùi sâu về phòng ngự. Phút 17, De Bruyne đưa bóng khó chịu vào giữa rừng người tập trung trong vòng cấm và Aguero là người dứt điểm với cú lắc đầu đầy kỹ thuật nhưng thủ môn Elliot đã phản xạ quá tốt để cứu nguy cho đội nhà khỏi bàn thua mười mươi.

Man City bỏ xa MU 15 điểm

Sức ép liên tục khiến hàng phòng ngự của Newcastle cũng chỉ đứng vững được đến phút 31 của trận đấu. De Bruyne, nhà kiến tạo số 1 châu Âu hiện nay, phất đường chuyền dài quá đỉnh loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của chủ nhà, tạo cơ hội thuận lợi cho Sterling bứt tốc thoát xuống dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Man City.

Dính bàn thua đoàn quân của HLV Rafael Benitez lập tức phản kháng. Phút 34m, từ quả tạt bên cánh phải và Walker trượt chân vô duyên, giúp Aarons có cơ hội tung ra cú bấm bóng kỹ thuật qua đầu Ederson đang trên đà băng lên. Tuy nhiên, Otamendi lao về đánh đầu giải nguy ngay trên vạch vôi.

Sau giờ giải lao, vẫn là đội đang xếp đầu bảng Ngoại hạng Anh làm chủ cuộc chơi với những đợt tấn công không ngớt. Bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng không ít lần khiến hàng phòng ngự Man City bị chao đảo.

Phút 66, cột dọc khung thành Newcastle thêm một lần phải rung lên sau cú sút xa trái phá của De Bruyne, Aguero ập vào sút bồi tung lưới song trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.
Trước khi trận đấu khép lại, Gayle vừa có nga ngả người đánh đầu đập đất vô cùng hiểm hóc và bóng bay sạt cột dọc khi mà Ederson đã chịu bó tay.

Tỷ số 1-0 là vừa đủ giúp Man xanh bỏ xa người hàng xóm cùng thành phố Man đỏ tới 15 điểm. Kết quả này còn giúp thầy trò Guardiola kéo dài kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. 

Theo vietnamnet.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy