Khai mạc Đại hội TDTT huyện Lý Nhân lần thứ VIII

Sáng 19/11, tại sân vận động huyện, UBND huyện Lý Nhân đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VIII năm 2017.

Trên 2.000 người đại diện cho các hội, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện; nhân dân và vận động viên (VĐV) các xã, thị trấn; học sinh các trường phổ thông thị trấn Vĩnh Trụ đã tham gia diễu hành biểu dương lực lượng với nhiều màu sắc cờ, hoa rực rỡ.

Các đơn vị nhận hoa và cờ lưu niệm của BTC.

Ngọn đuốc được lấy từ ngôi đền thiêng Trần Thương đã được thắp sáng trên đài lửa thể hiện sự đoàn kết và cao thượng của tinh thần thể thao.

Ngay sau đó, hồi trống khai hội đã được đại diện lãnh đạo UBND huyện gióng lên rộn rã, náo nức. Màn đồng diễn tổng hợp  với chủ đề “Toàn dân Lý Nhân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” được Hội Phụ nữ xã Nguyên Lý và các em học sinh Trường THCS Nam Cao, Trường THPT Lý Nhân trình diễn đã làm không khí ngày hội thêm tưng bừng, phấn khởi.

Hội Phụ nữ xã Nguyên Lý tham gia đồng diễn môn thể dục dưỡng sinh tại lễ khai mạc.

Sau các màn nghi thức, diễu hành, đồng diễn... lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Lý Nhân lần thứ VIII là dịp để huyện tổng kết, đánh giá chất lượng phong trào TDTT trên địa bàn 4 năm qua, tuyển chọn những VĐV tiêu biểu đại diện cho huyện tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp tỉnh năm 2018.

Được biết, Lý Nhân là huyện đầu tiên hoàn thành Đại hội TDTT cấp cơ sở. Hết tháng 8/2017,  23/23 xã, thị trấn đã tổ chức xong lễ khai mạc Đại hội TDTT thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, tổ chức được nhiều môn thi đấu chất lượng, huy động được nhiều nguồn lực xã hội hóa vào lĩnh vực TDTT.

Trước lễ khai mạc, 4 môn thể thao trong chương trình Đại hội TDTT cấp huyện đã được tổ chức thi đấu xong, gồm: Bóng chuyền hơi, cờ vua, cờ tướng và cầu lông.

Ngay sau lễ khai, 2 môn thi đấu còn lại là điền kinh và bóng bàn tiếp tục được huyện tổ chức. Mỗi môn thi đấu đều có khoảng 1.000 VĐV đại diện cho các xã, thị trấn, ngành tham gia.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.