Khai mạc Đại hội TDTT huyện Kim Bảng lần thứ VIII

Sáng 24/11, tại Sân vận động huyện, UBND huyện Kim Bảng đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017.

Tới dự và chúc mừng Đại hội có đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lễ khai mạc đã thu hút hơn 3.000 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên, trọng tài các xã, thị trấn; các ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Nghi thức rước ảnh Bác Hồ qua lễ đài.

Dưới sự chứng kiến của đông đảo các tầng lớp nhân dân, các VĐV và lực lượng tham gia lễ khai mạc đã chia làm nhiều đoàn diễu hành, biểu dương lực lượng tại sân vận động trung tâm huyện.

Dẫn đầu là khối nghi thức với cờ Tổ quốc, cờ đại hội và hình ảnh Bác Hồ trong màu áo nâu giản dị tập luyện thể thao. Tiếp bước là khối các đoàn thể trong trang phục truyền thống và các VĐV với áo đồng phục nhiều màu sắc tham gia biểu dương lực lượng.

Đại hội tưng bừng trong màn trống khai hội và hình ảnh ngọn lửa thiêng được lấy từ Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện cháy trên đài lửa.

Báo cáo thành tích TDTT trong 4 năm qua của huyện, đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cho biết: Đến nay, toàn huyện có 30% dân số và 25% gia đình tập luyện thể thao thường xuyên; toàn huyện có hàng trăm câu lạc bộ thể thao cho các đối tượng, lứa tuổi tham gia tập luyện.

Trong suốt quá trình diễn ra từ cấp cơ sở đến cấp huyện, Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017 thực sự là ngày hội lớn với nhiều môn thi đấu sôi nổi, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ truyền thống được diễn ra không chỉ thúc đẩy việc rèn luyện sức khỏe mà còn đáp ứng thiết thực đời sống tinh thần của nhân dân.

Lễ khai mạc kết thúc với màn đồng diễn đẹp mắt do các chiến sỹ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 22 và của các em học sinh Trường THCS Thi Sơn; Trường THPT A Kim Bảng và Trường THPT Lý Thường Kiệt thực hiện.

Đội kéo co nam xã Thụy Lôi tranh tài vòng bán kết.

Sau Đại hội, Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện Kim Bảng đã tổ chức thi đấu bán kết và chung kết môn kéo co nội dung nam nữ - môn thi đấu cuối cùng trong 8 môn thể thao cấp huyện.

Chu Bình

Chu Binhf

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy