Những lưu ý quan trọng khi mua thiết bị massage

Mua máy theo nhu cầu, hỏi ý kiến chuyên gia tư vấn, hiểu rõ sản phẩm... giúp bạn có quyết định chính xác hơn khi chọn mua thiết bị massage.

Ngày nay, thiết bị massage đang trở nên phổ biến trong việc hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe. Mỗi loại máy massage đều có những ưu thế riêng, nhiều tính năng đa dạng, kiểu dáng và mức giá khác nhau.

Dù chọn loại máy nào, bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau:

Mua máy theo nhu cầu và túi tiền

Mỗi chiếc máy massage đều được thiết kế chuyên biệt cho một bộ phận cơ thể hoặc cho toàn thân. Theo đó, giá tiền của mỗi chiếc máy cũng dao động từ vài trăm ngàn đồng đến hàng chục triệu đồng. Tùy vào bệnh lý của cơ thể, nhu cầu sử dụng và chi phí mà lựa chọn thiết bị massage cho phù hợp, tránh lãng phí.

Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc người có chuyên môn

Những người mắc bệnh tim, có khối u ác tính, phụ nữ mang thai, tiểu đường, loãng xương, có vết thương hở, gãy xương hay rối loạn cảm giác nên tham khảo kỹ ý kiến chuyên gia tư vấn, bác sĩ điều trị hoặc nhân viên y tế trước khi quyết định mua và sử dụng.

Tìm hiểu kỹ tính năng sản phẩm

Việc tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm trước đó về từng chế độ của máy, cấu trúc và cơ chế hoạt động, thời gian dùng máy... giúp bạn dễ dàng lựa chọn các thiết bị massage. Việc nắm rõ cách sử dụng và tính năng của sản phẩm còn giúp bạn tối ưu hiệu suất sử dụng máy, tránh lãng phí. Không nên sử dụng máy quá lâu sẽ gây tình trạng nhão cơ, giãn cơ, phá cơ, cương cứng dây chằng...

Bồn ngâm chân, làm nóng nước, massage đa năng có 3 chế độ massage rung, massage sủi, làm nóng nước từ 35-48 độ C, công suất 400W, có đồng hồ hẹn giờ, phụ kiện đầu massage gót chân đi kèm.

Chọn thương hiệu uy tín

Máy massage là thiết bị hỗ trợ trong điều trị bệnh lý và chăm sóc sức khỏe, do đó uy tín của thương hiệu quyết định rất nhiều đến chất lượng của máy. Lựa chọn thương hiệu có uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Theo VnExpress

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy