Giảm cân hiệu quả, nhanh chóng bằng chanh mật ong

Nếu bạn gặp phải trở ngại lớn về cân nặng của mình, đang loay hoay tìm kiếm những cách giảm cân hiệu quả với công thức đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà. Khám phá ngay bí quyết đến từ thức uống chanh mật ong.

Detox là phương pháp được dùng với mục đích thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong nội tạng, máu và da. Giúp người thừa cân giảm cân nhanh chóng. Giảm cân bằng chanh mật ong được xem là một phương pháp detox đơn giản.

Ảnh minh họa.

Cách giảm cân hiệu quả nhờ chanh mật ong

Chanh được cho là loại quả dễ kiếm, giá rẻ mà lại có giá trị từ vỏ đến ruột. Vỏ quả chanh có nhiều tinh dầu với tác dụng rất hiệu quả để chữa ho, viêm họng. Trong ruột quả chanh chứa vô vàn vitamin C, bí kíp vàng trong cách giảm cân hiệu quả.

Người ta chọn mật ong như là một liệu pháp “thần kì” từ việc làm đẹp, chữa bệnh cho đến giảm cân. Mật ong có giúp nâng cao sức đề kháng, chống lại quá trình lão hóa của làn da. Kết hợp cùng mật ong giúp loại thức uống này hiệu quả hơn trong quá trình giảm cân.

Trước khi uống chanh mật ong, bạn nên bổ sung một cốc nước ấm hoặc ăn nhẹ để lót dạ. Tuyệt đối không nên uống khi đói, mật ong chứa hàm lượng đường glucose rất sao, rất nguy hiểm đến quá trình hoạt động của thận. Hệ bài tiết cũng ảnh hưởng làm khó hấp thụ được các chất dinh dưỡng.

Uống chanh mật ong làm sao để đây là cách giảm cân hiệu quả?

Bạn cần lưu ý những điều sau khi chọn chanh mật ong trong chế độ giảm cân của mình:

Phải có tinh thần “thép” bởi khi detox, 2-3 ngày sau bạn sẽ rơi vào trạng thái thèm ăn “kinh khủng”. Nếu không kiểm soát tốt, bạn sẽ ăn bù lại rất nhiều vào những ngày sau đó. Điều này không chỉ khiến bạn nhanh chóng tăng cân trở lại mà còn làm rối loạn đến hệ tiêu hóa do dạ dày bị ép làm việc quá tải.

Thực hiện detox cách ngày, hoặc 2-3 ngày mỗi tuần nếu cơ thể chưa hoàn toàn quen với cách giảm cân hiệu quả cùng chanh và mật ong này. Bạn nên loại bỏ tinh bột, cắt giảm đường và tích cực bổ sung rau xanh để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều đường cũng như tinh bột và chất béo không bão hòa trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa trong ngày, không bỏ bữa. Sử dụng nhiều trái cây, rau củ quả và các loại hạt đậu.

Tỉ lệ chanh và mật ong nằm ở mức 50-50, để không làm ảnh hưởng đến huyết áp trung bình của bạn.

Pha hỗn hợp với nước ấm là an toàn. Cần có chế độ tập luyện đúng cách và không thức khuya.

Không nên quá ép bản thân mình với chế độ giảm cân quá khắt khe, những tác hại như ngất xỉu, đầu óc choáng váng sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

Công thức giảm cân bằng detox chanh và mật ong

Thực hiện giảm cân bằng detox chanh và mật ong giúp mang lại một vóc dánh thon gọn như ý mà lại rất an toàn cho sức khỏe, có hai công thức giảm cân bằng detox chanh và mật ong sau đây.

Nguyên liệu:

– 2 quả chanh

– 2-3 thìa mật ong

– 2 lít nước lọc.

Cách thực hiện

Ba ngày trước khi detox, mọi người hãy giảm bớt khẩu phần ăn để dạ dày quen dần với chế độ thanh lọc cơ thể.

Hòa tan hai lít nước lọc pha với hai quả chanh, 2-3 thìa mật ong rừng chuẩn. Nên nếm thử để vừa miệng, không uống quá chua hoặc ngọt. Uống thay nước lọc hằng ngày.

Chanh đã qua xử lí ngâm với mật ong. Chanh rửa sạch, ngâm với muối 30 và phơi khô, thái chanh thành những lát thật mỏng, xếp chanh theo nguyên tắt cứ một lớp chanh là một lớp mật ong vào hủ thủy tinh nhỏ có nắp đậy, cùng một lớp mỏng muối.

Cách dùng: Pha hỗn hợp từ ba đến bốn muỗng với nước ấm và dùng hằng ngày.

Trên đây là những thông tin mách nước cho bạn về cách giảm cân hiệu quả, nhanh chóng bằng detox chanh mật ong khá đơn giản mà hiệu quả thì không cần bàn cãi. Hãy nhớ kiên trì thực hiện để lấy lại thân hình cho mình nhé.

Theo vietnamnet.vn

Tòa soạn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.