• Dinh dưỡng

Ăn trứng ngỗng có tốt hơn trứng gà?
03/01/2018
Trứng ngỗng nặng gấp 4 lần trứng gà, tuy nhiên giá trị dinh dưỡng lại kém xa.
Nên uống nước cam hay sữa vào buổi sáng?
07:17 09/11/2017
Nước cam cung cấp vitamin C nhưng dễ bào mòn răng, còn sữa tươi dồi dào canxi song dễ nhiễm chất độc từ động vật.
Bất ngờ với công thức giảm cân từ vỏ bưởi
08:25 08/11/2017
Quả bưởi là một loại quả có rất nhiều công dụng đối với cơ thể người, đặc biệt là giúp giảm cân hiệu quả. Không chỉ thịt bưởi mà ngay cả vỏ bưởi cũng an toàn và tốt cho sức khỏe để giảm cân.
Lạm dụng thuốc bổ tăng chiều cao cho trẻ dễ gây bệnh
08:06 06/11/2017
Trẻ uống quá nhiều canxi sẽ bị táo bón, tăng canxi trong máu, thận phải làm việc nhiều để thải lượng dư thừa.
Những nguy cơ tiềm ẩn từ việc sơn móng tay dạng gel
08:54 05/11/2017
Sơn móng gel tuy đẹp, bóng và bền, nhưng cũng như mọi loại hóa chất khác, chúng đều gây ảnh hướng đến sức khỏe của bạn.
Giảm nguy cơ ung thư bằng chế độ ăn nhiều chất xơ
07:07 03/11/2017
Chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống táo bón, kiểm soát đường huyết, giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư đại tràng.
Ba món ăn ngon giàu canxi giúp xương chắc khỏe
07:45 02/11/2017
Canh măng chua nấu cua, sườn rim mè (vừng), cải ngọt xào nghêu ngon miệng lại giàu canxi tốt cho xương.
Năm 2030 dự kiến tăng tuổi thọ trung bình người Việt lên 75
07:24 01/11/2017
Việt Nam phấn đấu nâng tuổi thọ trung bình lên 75, tăng gần hai tuổi so với hiện nay và phải đạt tối thiểu 68 năm sống khỏe.
Mách bạn cách khắc phục tình trạng móng tay bị ố vàng
05:03 30/10/2017
Móng tay được coi là “bộ mặt” của bàn tay. Móng tay ố vàng khiến các chị em đứng ngồi không yên vì chúng khiến bạn không thể tự tin nổi. Làm sao để tránh xa nỗi ám ảnh này và lấy lại bộ móng tay trắng hồng khỏe đẹp ban đầu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Ăn gì để cung cấp cho cơ thể 2.600 kcal một ngày?
06:33 29/10/2017
Cần​ cung cấp​ cho cơ​ thể​ khoảng​ 2.600 kcal một ngày​, xin hỏi nên ăn thực phẩm gì​, số lượng bao nhiêu?
Tìm kiếm theo ngày
Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều