Thông tin ban đầu về thiệt hại động đất ở Đài Loan (Trung Quốc)

 Truyền thông Trung Quốc dẫn thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng địa phương cho biết, tính đến 10 giờ 30 phút (giờ địa phương), trận động đất đã làm ít nhất 1 người chết và hơn 50 người bị thương.

Thông tin ban đầu về thiệt hại động đất ở Đài Loan Trung Quốc
Trận động đất ở Đài Loan (Trung Quốc). (Ảnh: huanqiu.com)

Theo Tân Hoa Xã, sáng 3/4, trận động đất có độ lớn 7,3 đã xảy ra tại huyện Hoa Liên thuộc Đài Loan (Trung Quốc). Tính đến 9 giờ 30 phút cùng ngày, có tổng cộng 23 đợt dư chấn với độ lớn khác nhau, đây là trận động đất lớn nhất trong vòng 25 năm qua, dự báo sẽ còn những trận động đất có độ lớn trên 7 có khả năng xảy ra trong 3 ngày tới.

Trang mạng Hoàn Cầu dẫn thông tin từ mạng lưới động đất Trung Quốc cho biết, trận động đất có độ lớn 7,3 xảy ra ở vùng biển huyện Hoa Liên, Đài Loan (Trung Quốc) lúc 7 giờ 58 phút ngày 3/4, có tâm chấn ở độ sâu 12km.

Cơ quan chức năng địa phương cho biết, tính đến 10 giờ 30 phút sáng cùng ngày, trận động đất đã làm ít nhất 1 người chết và hơn 50 người bị thương.

Để ứng phó và khắc phục hậu quả động đất, huyện Hoa Liên đã yêu cầu các công sở và trường học tạm dừng hoạt động; điều động nhiều nhân viên cứu hộ tham gia tìm kiếm, cứu nạn.

Do ảnh hưởng của động đất, nhiều địa phương ở Đài Loan (Trung Quốc) đã dừng hoạt động các hệ thống giao thông, để bảo đảm an toàn cho người dân, phục vụ công tác khắc phục hậu quả.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy