Tổng kết lớp “Học kỳ trong quân đội” năm 2018

Chiều 23/6, tại Trường Quân sự tỉnh (xã Thanh Lưu, Thanh Liêm), Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức lễ tổng kết lớp “Học kỳ trong quân đội” lần thứ VI, cho 104 “Chiến sĩ nhỏ” năm 2018.

Với chủ đề “Đối mặt với thử thách – Tự rèn luyện bản thân”, trong thời gian 10 ngày (15-24/6), các chiến sĩ nhỏ đã được học tập những nội dung: tìm hiểu truyền thống tốt đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam, quân và dân Hà Nam; trang bị những bài học quý giá về tính tự lập, kỹ năng sinh hoạt nhóm, kiến thức quân sự, quốc phòng; tham gia huấn luyện trên thao trường, tìm hiểu vũ khí, khí tài.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp học.

Ngoài ra, các em còn tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi và tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận.

Ngoài ra, BTV Tỉnh đoàn khen thưởng cho 15 tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia các hoạt động của chương trình.

Cũng tại chương trình, tối 23/6, Ban Tổ chức lớp học còn tổ chức đêm lửa trại “Hát mãi khúc quân hành" thu hút đông đảo các em học viên tham gia.

Trần Ích

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy