Lý Nhân đón 265 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Trong ngày 30/1, huyện Lý Nhân đã tổ chức lễ đón 234 quân nhân hoàn thành NVQS trở về. Trong ngày 31/1, huyện sẽ tiếp tục đón các quân nhân hoàn thành NVQS trở về, đảm bảo tổng quân số đón nhận trong đợt này là 265 đồng chí.

Lý Nhân đón 265 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về
Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu chào mừng các quân nhân hoàn thành NVQS, đại diện lãnh đạo huyện Lý Nhân đã bày tỏ sự vui mừng và ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các quân nhân trong 2 năm thực hiện NVQS. Các quân nhân đã phát huy tốt truyền thống quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người quân nhân cách mạng.

Thông tin tới các quân nhân một số tình hình nổi bật ở địa phương, đại diện lãnh đạo huyện Lý Nhân cho rằng: những năm qua, dù tình hình có những khó khăn nhất định, song với sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong huyện, kinh tế - xã hội của huyện cơ bản ổn định, phát triển và có nhiều khởi sắc. Năm 2023, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu của huyện đạt và vượt kế hoạch đề ra. Thu nhập bình quân đầu người đạt 70,5 triệu đồng/người/năm; giải quyết việc làm mới cho 4.747 lao động (đạt 105,4% kế hoạch). Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,11% . Đời sống nhân dân được cải thiện, nâng cao. Diện mạo đô thị, nông thôn có nhiều đổi mới. Quốc phòng – an ninh được củng cố vững chắc. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Các quân nhân hoàn thành NVQS trở về phấn khởi trước sự đổi thay của quê hương và hứa tiếp tục nỗ lực cố gắng, phát huy tốt phẩm chất của người quân nhân cách mạng, ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất, xây dựng cuộc sống gia đình phát triển. Tích cực tuyên truyền phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, vận động công dân trong độ tuổi nhập ngũ thực hiện nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, kịp thời đăng ký vào ngạch dự bị động viên, tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ địa phương vững mạnh; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cấp ủy, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương giao.

Lý Nhân đón 265 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về
Lãnh đạo huyện Lý Nhân tặng quà các quân nhân hoàn thành NVQS trở về.

Nhân dịp này, 100% quân nhân xuất ngũ đã được địa phương tặng quà chúc mừng năm mới, thực hiện các chế độ chính sách theo quy định.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy