Hà Nam đoạt 2 huy chương Bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII

Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam vừa tổ chức lễ bế mạc, trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XII năm 2018.

Tham dự liên hoan có 130 đơn vị đầu mối trong toàn quân với 350 tác phẩm thuộc các thể loại: phóng sự, phim tài liệu, phóng sự chuyên đề khoa học- giáo dục quốc phòng, chương trình “Quốc phòng toàn dân”, “Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia”.

Tham gia liên hoan, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam có 2 tác phẩm đoạt Huy chương Bạc.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các tác phẩm tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quân năm nay phản ánh sinh động, toàn diện các mặt hoạt động quân sự, quốc phòng và thực tiễn cuộc sống người chiến sĩ.

Đây cũng là dịp để đội ngũ những người làm truyền hình ở cơ sở trong toàn quân có dịp trao đổi, học hỏi nâng cao trình độ, kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ. Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao tặng 43 huy chương vàng, 92 huy chương bạc cho các tác giả có tác phẩm chất lượng cao thuộc nhiều thể loại.

Bộ CHQS tỉnh Hà Nam tham dự liên hoan với 3 tác phẩm thuộc các thể loại Chương trình “Quốc phòng toàn dân”, phóng sự, phim tài liệu và cả 3 tác đều đạt giải (2 tác phẩm đạt huy chương bạc, 1 tác phẩm được tặng bằng khen).

Quốc Chính (Bộ CHQS tỉnh)

Quốc Chính

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.