Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh trao quyết định nhân sự cán bộ quý I năm 2024

Được sự uỷ quyền của Thường vụ Đảng uỷ Quân khu 3, sáng 19/2, Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị công bố, trao quyết định nhân sự cán bộ quý I năm 2024. Đại tá Trịnh Hồng Phong, Phó Bí thư Đảng uỷ Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Đảng uỷ  Bộ CHQS tỉnh trao quyết định nhân sự cán bộ quý I năm 2024
Các đại biểu dự hội nghị.

Theo đó, ĐUQS tỉnh đã công bố quyết định của Bộ Quốc phòng, Quân khu 3 thăng quân hàm cấp đại tá đối với 1 đồng chí; thăng quân hàm cấp thượng tá đối với 2 đồng chí; quyết định bổ nhiệm 8 đồng chí; thôi giữ chức vụ chỉ huy quản lý đối với 2 đồng chí cán bộ thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Đảng uỷ  Bộ CHQS tỉnh trao quyết định nhân sự cán bộ quý I năm 2024
Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được thăng quân hàm trong đợt này.
Đảng uỷ  Bộ CHQS tỉnh trao quyết định nhân sự cán bộ quý I năm 2024
Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.

Chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm, bổ nhiệm chức vụ đợt này, Đại tá Trịnh Hồng Phong, Phó Bí thư Đảng uỷ Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh: các đồng chí nhận quyết định đợt này đều là các cán bộ được đào tạo cơ bản, được rèn luyện, thử thách qua nhiều vị trí công tác. Quá trình công tác đều phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đảng uỷ  Bộ CHQS tỉnh trao quyết định nhân sự cán bộ quý I năm 2024
Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các đồng chí được thăng quân hàm, điều động, bổ nhiệm trong đợt này.

Được thăng quân hàm và bổ nhiệm là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí cũng như của cơ quan, đơn vị, của đồng chí đồng đội và gia đình các đồng chí. Đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Chỉ huy trưởng đề nghị trên cương vị công tác mới các đồng chí tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, trau dồi bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của đồng chí, đồng đội, của cấp uỷ, chỉ huy các cấp; đóng góp công sức xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh.

Hương Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy