Bộ CHQS tỉnh trao quyết định tặng kinh phí hỗ trợ 39 gia đình xây dựng nhà ở

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hỗ trợ kinh phí xây dựng “nhà tình nghĩa” và sửa chữa nhà không an toàn tặng gia đình chính sách.

Theo đó, đợt này toàn tỉnh có tổng số 39 nhà được hỗ trợ (30 nhà xây mới, 9 nhà sửa chữa) với nguồn kinh phí  2 tỷ 550 triệu đồng. Trong đó đối với các nhà xây mới hỗ trợ 70 triệu đồng/nhà; các nhà sửa chữa hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở của Bộ Quốc phòng cho các hộ chính sách.

Với nguồn kinh phí được hỗ trợ lần này đã nâng tổng số nhà được hỗ trợ xây dựng trong năm nay của toàn lực lượng vũ trang tỉnh lên 81 nhà (trong đó Bộ Quốc phòng hỗ trợ xây mới 61 nhà, sửa chữa nhà không an toàn 9 nhà).

Đây là sự tri ân sâu sắc của ngành quân đội đối với các thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Qua đó động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Ngay sau lễ công bố quyết định, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh yêu cầu Ban CHQS các huyện, thành phố khẩn trương phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và các gia đình tiến hành khởi công xây dựng, phấn đấu từ nay đến Tết nguyên đán khánh thành và bàn giao sử dụng, để các gia đình chính sách được đón Tết trong căn nhà khang trang, kiên cố.

Phương Dung

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy