Bộ CHQS tỉnh phối hợp khám bệnh miễn phí tại xã Khả Phong

Sáng 11/9, tại xã Khả Phong (huyện Kim Bảng), Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân là đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo trên địa bàn.

Trong thời gian 1 ngày, đoàn cán bộ y bác sĩ quân y Bộ CHQS tỉnh đã thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 200 người. Được biết đơn vị tài trợ chính cho đợt khám chữa bệnh là Ngân hàng cổ phần thương mại Quân đội chi nhánh Hà Nam; các đơn vị đồng tài trợ là: Công ty cổ phần xi măng Vicem Bút Sơn; quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup; câu lạc bộ thiện nguyện Thanh Tâm Hà Nam cùng với nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ chiến sĩ LLVT.

Khám bệnh cho đối tượng chính sách ở xã Khả Phong.

Để công tác khám bệnh, tư vấn sức khỏe đạt chất lượng cao, Bộ CHQS tỉnh đã đưa một số trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao về thực hiện khám sức khỏe cho bà con.

Công tác khám sức khỏe cho bà con nhân dân địa phương là một trong những hoạt động tích cực của công tác dân vận trong dịp diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh. Đây cũng là hoạt động thường niên của cơ quan quân sự tỉnh, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân. Trong đó, kết hợp tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, xây dựng thế trận lòng dân ngày càng vững chắc.

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và nhà tài trợ tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu xã Khả Phong (Kim Bảng).

Cùng với khám bệnh, cấp thuốc, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 15 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu của xã Khả Phong.

Phương Dung

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.