Ban CHQS huyện Kim Bảng khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Sáng 10/9, Ban CHQS huyện Kim Bảng phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 110 đối tượng chính sách của xã Thụy Lôi (Kim Bảng).

Các đối tượng gồm: thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công, nạn nhân chất độc da cam, người nghèo đã được các y bác sĩ siêu âm, điện tim, thăm khám nội khoa, ngoại khoa, tư vấn việc phòng và điều trị các loại bệnh thường gặp, bệnh người già. Cùng đó cấp thuốc và hướng dẫn sử dụng chu đáo. Với các đối tượng bệnh nặng cần điều trị tuyến trên, các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn bà con khám chữa bệnh theo đúng tuyến, đảm bảo việc chữa bệnh tiến triển tốt.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Thụy Lôi (Kim Bảng).

Được biết, đây là đợt khám bệnh cấp thuốc cho các đối tượng chính sách trong dịp diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2018 đã và đang được tích cực chuẩn bị tổ chức trong thời gian sắp tới. Và đây cũng là hoạt động thiết thực, thường xuyên của cơ quan quân sự địa phương trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh và người có công với cách mạng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn, cải thiện, nâng cao đời sống các hộ gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn.

Nhân dịp này, Ban CHQS huyện Kim Bảng cũng đã tặng quà 6 đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã.

Phương Dung

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy