Triễn lãm ôtô lớn nhất Việt Nam diễn ra vào tháng 10

15 hãng xe từ phân khúc phổ thông tới hạng sang sẽ trưng bày một số mẫu xe mới tại triển lãm Vietnam Motorshow 2018.

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2018 diễn ra từ ngày 24/10 tại Sài Gòn với sự tham gia của 15 thương hiệu xe hơi các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA). Đây là cuộc "tái hôn" giữa xe lắp ráp phổ thông và xe nhập khẩu. Hai mảng này vốn đã về chung một triển lãm khoảng 3 năm 2012-2014 nhưng sau đó lại tách riêng từ 2015 và về chung vào 2018.

Lần đầu tiên các hãng xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước cùng tham gia một triển lãm ôtô


Trong 4 ngày mở cửa, khách hàng trong nước sẽ được ngắm các mẫu xe của Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Ở phân khúc xe con cỡ nhỏ, nơi đang chiếm thị phần cao nhất và đạt mức tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam, bên cạnh những mẫu xe quen thuộc, triển lãm lần này còn có dòng hatchback cỡ nhỏ như Volkswagen Polo, Honda Jazz, Toyota Wigo với mức giá dao động từ dưới 500 triệu đồng đến 900 triệu đồng.

Phân khúc xe bán tải, crossover, MPV và SUV sẽ có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe mới như Ford Everest, Honda HR-V,  Ford Raptor, Toyota Rush, Nissan X-Trail serie V dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Phân khúc xe sang gồm các mẫu xe Audi, các mẫu SUV cao cấp của Mercedes như GLC, GLE và GLS; Jaguar sẽ trưng bày E-Pace - mẫu crossover mới ra mắt trên thế giới, Volvo có XC90 Inscription, V90 Cross Country, Lexus cũng giới thiệu phiên bản SUV 7 chỗ RX350L mới. Thương hiệu Đức Volkswagen trình làng mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và dự kiến mẫu Toureg mới. 

Triển lãm diễn ra tại trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. HCM, trong bối cảnh thị trường xe hơi 6 tháng đầu năm nay sụt giảm 6% so với cùng kỳ năm ngoái theo thống kê của VAMA.

Theo Vnexpress.net

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.