Nhìn qua tưởng siêu xe đắt đỏ, ai ngờ là xe đạp 4 bánh hóa trang

Một nghệ sĩ người Áo đã thách thức quan điểm của những người yêu xe hơi đắt tiền và chứng minh xe trông sang chưa chắc đã sở hữu động cơ ưu việt.

Nhìn qua, chiếc xe bóng bẩy hệt như ô tô thứ thiệt

Thực chất đó chỉ là xe đạp 4 bánh

Đối với nhiều người, việc sở hữu và lái một chiếc siêu xe là mong ước cả đời của họ. Nhưng chi phí để sở hữu một động cơ sang trọng là quá xa xỉ với hầu hết chúng ta. Hiểu thấu vấn đề này, một nghệ sĩ người Áo tên Hannes Langeder đã quyết định tạo ra một chiếc Porsche 911 có kích thước y như thật bằng cách sử dụng các tông, ống nhựa, băng keo và một chiếc xe đạp 4 bánh 2 người lái.

Dưới bàn tay tài tình của người nghệ sĩ, chiếc xe đạp đã được hóa trang thành xe hơi thể thao cổ điển gần như là hoàn hảo. Nó thậm chí còn có phanh xe và đèn pha y như thật.

Khung xe được làm hoàn toàn bằng ống nhựa và băng dính

Chiếc "siêu xe" chỉ nặng dưới 100 kg

Chiếc xe đặc biệt này có thể chở được một tài xế và một hành khách. Họ có thể ngồi bên trong và đạp xe xung quanh thành phố. Được mệnh danh là "Ferdinand GT3 RS", siêu xe ảo diệu này có lỗ thông hơi ở phía trước để không khí lọt vào, giúp cabin luôn thông thoáng.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là chiếc siêu xe thân thiện với môi trường nhất trên hành tinh", một đại diện của cửa hàng bán siêu xe cho biết.

Xe được mệnh danh là chiếc "Porsche chậm nhất thế giới"

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.