Người phụ nữ và tấm biển sau lưng khiến tất cả chủ động né tránh

Bức ảnh về người phụ nữ này đã tạo ra không ít những chủ đề, những bình luận rôm rả trên mạng xã hội.

Người phụ nữ được nhắc tới xuất hiện trên đường Điện Biên Phủ (quận 3, TP. Hồ Chí Minh) và sự đặc biệt của chị đã khiến người đi đường vừa tò mò muốn tiếp cận, vừa chủ động né tránh theo đúng yêu cầu.

Chẳng là người phụ nữ đi xe máy có trang bị rất kín đáo từ trên xuống dưới với mũ, áo chống nắng - chuẩn phong cách ninja đường phố mà nhiều người vẫn thường hay gọi. Không những thế, chị ta còn đeo một tấm biển với dòng chữ rất đặc biệt: "Chú ý, chú ý, đang tập chạy, tay lái yếu".

Với tấm biển cảnh báo tuy có phần hài hước khác lạ, nhưng người phụ nữ đi xe máy đã góp phần giúp các phương tiện khác trên đường cảnh giác, chủ động né tránh mình để không gây nên những vụ va chạm giao thông đáng tiếc nào.

Bức ảnh người phụ nữ và tấm biển cảnh báo rất đặc biệt xuất hiện trên đường phố.

Trước đây trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ những bức ảnh chụp người tham gia giao thông mang theo những tấm biển có nội dung gây chú ý trên đường. Có thể kể tới trường hợp của anh chàng Cao Văn Bắc (Nghệ An).

Anh chàng thường đi du lịch bụi bằng chiếc xe Minsk - chiếc xe theo lời chia sẻ của Bắc là khói và kêu khá to, nhất là mỗi khi dừng đèn đỏ. Vì cảm thấy đang làm phiền tới mọi người xung quanh nên Bắc đã mang theo một tấm biển trên xe mỗi khi ra đường.

Bắc và tấm biển gây nhiều chú ý.

Bức ảnh chụp Bắc và tấm biển treo trên xe "Xin lỗi...vì sự ồn ào và khói bụi" được chụp khi anh đang di chuyển tại khu vực ngã tư Hàng Xanh, TP.HCM.

Theo vietnamnet.vn

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy