Khám phá Honda Air Blade mới với hệ thống Smart Key ấn tượng

Không chỉ là một mẫu xe sở hữu thiết kế thể thao, hiện đại, cao cấp, Honda Air Blade 2018 còn tích hợp những công nghệ mang tính đột phá và khả năng vận chuyển ưu việt.

Trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key

Các dòng xe của Honda Air Blade 2018 đều được tích hợp hệ thống khóa thông minh Smart Key (trừ bản tiêu chuẩn), giúp người dùng có được những trải nghiệm ấn tượng trong hành trình riêng của mình.

Đây có lẽ là tính năng được mong chờ nhất đối với dòng xe tay ga này. Hơn cả một phương tiện di chuyển, Honda Air Blade 2018 là một trợ thủ đắc lực, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên từng cây số cho người dùng.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng: Ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn, tiện dụng. Honda Smart Key đặc biệt mang đến một hình ảnh sành điệu hơn cho người sử dụng.

- Khả năng chống trộm tối ưu: Thay vì sử dụng chìa khóa truyền thống, hệ thống điện của xe Air Blade 2018 được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa và xe, giúp ngăn chặn các hình thức đấu điện hay phá ổ khóa như trước đây. Đây thực sự là thử thách không nhỏ cho các đối tượng trộm xe.

- Tiện ích cao cấp của Smart Key: Smart Key giúp tắt/mở xe thông qua thiết bị điều khiển. Đặc biệt hơn, hệ thống còn giúp người dùng định vị vị trí xe từ xa, nhờ đó việc tìm kiếm xe tại các bãi giữ xe công cộng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Chỉ trong phiên bản đặc biệt 2018 này, Honda Việt Nam trang bị thêm cho Air Blade hệ thống khóa thông minh Smart Key

Những thay đổi đột phá trong thiết kế tổng thể

Honda Air Blade 2018 có sự thay đội đột phá trong thiết kế tổng thể và công nghệ, thích hợp với người dùng, đặc biệt là giới trẻ, đáp ứng mục tiêu của Honda Việt Nam "tạo ra một mẫu xe ga thể thao có thể khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy tự hào khi sở hữu". Với thiết kế tinh tế, thon gọn, đường nét góc cạnh, mạnh mẽ, Honda Air Blade 2018 mang đến một trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp cho người dùng khi lưu thông trên đường.

Air Blade 2018 có nhiều thay đổi đột phá về thiết kế và tính năng sản phẩm

Honda Air Blade 2018 còn hướng đến là một chiếc xe với động cơ mạnh mẽ và thân thiện với môi trường. Dòng xe tay ga này được tích hợp động cơ dung tích 125cc 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công nghệ eSP, tiết kiệm nhiên liệu hơn 23% so với các phiên bản trước đây. Không chỉ có vậy, hệ thống đèn chiếu trước sau của xe cũng được cải tiến từ hệ thống cụm đèn pha Projector đôi phía trước cho đến cụm đèn hậu và đèn phanh phía sau, nhờ đó mọi hướng đều nổi bật và có thể nhìn rõ từ xa.

Mặt đồng hồ cũng có nhiều cải tiến mới, sở hữu thiết kế sang trọng, đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED.

Theo Tuổi trẻ

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.