Ba dòng lốp thích hợp cho mùa mưa ở Việt Nam

Các dòng lốp của Yokohama cải tiến khả năng bám đường, tăng độ an toàn khi xe chạy trên đường trơn, ướt.

Dòng lốp gai ngang Y757B có thiết kế đặc biệt dành cho xe tải nhẹ, phù hợp với điều kiện đường sá và khí hậu ở Việt Nam. Bề mặt lốp rộng hơn 17% so với mẫu lốp cũ Y757 với những rãnh gai zigzag giúp tăng độ bám đường, đặc biệt trên đường ướt. Rãnh lốp được thiết kế sâu hơn 43% giúp Y757B có tuổi thọ vượt trội. Đây cũng là dòng lốp được chuyên gia khuyến cáo phù hợp với các hãng như Hyundai, Isuzu, Fuso Canter, Hino.

Dòng lốp gai ngang Y757B.

Dòng lốp BluEarth - ES32 với khả năng bám đường ổn định trên cả điều kiện đường khô và đường ướt. Sản phẩm kết hợp giữa hợp chất Nano Blend và thiết kế gai mới với sự tối ưu gai trên từng bề rộng lốp, tạo cân bằng giữa khả năng bám đường và tiết kiệm nhiên liệu. BlueEarth phù hợp với hầu hết dòng ôtô phổ thông hiện nay.

Một cửa hàng dịch vụ lốp tiêu chuẩn Nhật Bản – Yokohama Club Network (YCN) tại Việt Nam.

Dòng lốp Advan dB giúp nâng cao hiệu suất vận hành trong điều kiện đường ướt, được phát triển dựa trên khái niệm “lốp xe không gây tiếng ồn”, vì thế có độ ồn thấp hơn nhiều so với những sản phẩm cùng loại.

Lốp Advan dB dành cho xe hiệu suất cao.

Là dòng lốp đặc biệt thích hợp cho các loại xe thể thao tốc độ cao và sedan hạng sang, Advan dB đáp ứng yêu cầu tăng tốc nhanh, cảm giác lái êm nhờ cấu trúc cao su đặc biệt và thiết kế nhiều loại rãnh trên bề mặt lốp. Lớp vải mành ở vùng hông lốp cũng dày hơn giúp xe vận hành êm ái và giảm ồn đáng kể.

Theo VnExpress

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy