Thanh Liêm tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2017

Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Thanh Liêm vừa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2017.

Với thông điệp “Cám ơn biết bao máu đào trao tặng”, trong ngày hội ý nghĩa này đã có gần 470 tình nguyện viên chủ yếu là cán bộ, hội viên các cơ quan đoàn thể, cán bộ chiến sĩ Công an huyện, đoàn viên thanh niên và cán bộ giáo viên các trường học và các xã thị trấn trên địa bàn đến đăng ký tham gia.

Đông đảo cán bộ hội viên, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo.

Qua khám sàng lọc ,các y bác sỹ của Viện Huyết học và truyền máu Trung ương đã làm thủ tục lấy máu của những tình nguyện viên đủ điều kiện. Kết quả thu được 255 đơn vị máu. Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, huyện Thanh Liêm đã vận động hiến tặng tổng cộng hai đợt với 527 đơn vị máu, đạt 98%  chỉ tiêu giao. 

Huyện Thanh Liêm đã vận động hiến tặng tổng cộng hai đợt với 527 đơn vị máu.

Được biết, để đạt được kết quả trên thời gian qua BCĐ hiến máu tình nguyện  huyện đã chỉ đạo các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị tích cực tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ công chức, viên chức, hội viên các đoàn thể đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên về ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, đồng thời giao chỉ tiêu vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên của địa phương đơn vị tích cực tham gia.

Chiến dịch hiến máu nhân đạo được tổ chức thường niên của huyện đến nay đã trở thành ngày hội nhân đạo của cán bộ và nhân dân trong huyện nhằm nhân lên những hoạt động từ thiện nhân đạo trong cộng đồng.  Số máu thu được sẽ thiết thực tiếp sức cho các bệnh nhân vượt qua cơn bệnh hiểm nghèo, tiếp tục niềm vui sống.

Kim Lê

Kim Lê

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.