Lý Nhân tiếp nhận trên 1,1 tỷ đồng quà Tết cho người nghèo

Chiều 30/1, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và huyện Lý Nhân đã phối hợp tổ chức trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trần Quốc Hùng, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Trần Đức Thuần, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Toàn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.
Dịp Tết Mậu Tuất 2018, Lý Nhân có 2.303 hộ được nhận quà tết với tổng giá trị trên 1,1 tỷ đồng. Ngoài số tiền ủng hộ trên, Lý Nhân còn nhận được 140 suất quà là phương tiện thông tin liên lạc của Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Chi nhánh Viettel Hà Nam... Đây là nguồn quỹ được trích từ Chương trình "Đêm chung tay Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018" của tỉnh.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà của người nghèo đến đại diện lãnh đạo huyện và các xã, thị trấn của Lý Nhân.

Số tiền và quà trên được trao cho đại diện chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Sau khi tiếp nhận, các địa phương sẽ tổ chức trao tặng quà tết đến các hộ nghèo. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, đặc biệt là sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, góp phần giúp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón xuân đầy đủ và ấm áp hơn.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.