Hội Tấm lòng vàng tổ chức đêm nhạc thiện nguyện “Kết nối yêu thương”

Tối 3/3, tại Café Phong Cầm Quán (Phủ Lý), Hội Tấm lòng vàng Hà Nam đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Kết nối yêu thương”. Chương trình có sự phối hợp tham gia, góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ là con em của Hà Nam cũng như nhiều em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ nghệ thuật tại thành phố Phủ Lý.

Các tiết mục trong chương trình "Kết nối yêu thương" đều được các nghệ sĩ đầu tư công phu, nhận được sự cổ vũ của khán giả

Đêm nhạc thiện nguyện “Kết nối yêu thương” là một trong những hoạt động của Hội Tấm lòng vàng Hà Nam nhằm gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong chương trình lần này, Hội Tấm lòng vàng đã kêu gọi huy động quỹ cho hoàn cảnh của em Đinh Văn Thiện (thôn Đoan Vỹ 2, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm).

Em Đinh Văn Thiện năm nay 12 tuổi, sống với mẹ ruột bị tâm thần. Nhà nghèo, lại vắng bóng người đàn ông trong gia đình, 2 mẹ con nương nhau mà sống. Lúc mẹ em – chị Đinh Thị Nguyến – lúc tỉnh thì hay lang thang nhặt rác, nhặt phế liệu hoặc đi ăn xin. Nhưng mỗi lúc lên cơn mê, chị lại lôi con ra đánh. Bị mẹ đánh, nhưng em Thiện vẫn cắn răng chịu đòn, vì sợ nếu em chạy đi, mẹ sẽ sang hàng xóm tìm, không thấy em, mẹ sẽ đánh cả hàng xóm. Thương mẹ, Thiện tự dặn lòng phải cố gắng học tập, phải chăm sóc mẹ thật tốt.

Phóng sự về hoàn cảnh của em Đinh Văn Thiện (thôn Đoan Vỹ 2, Thanh Hải, Thanh Liêm) khiến nhiều khán giả xúc động

Xúc động và đồng cảm khi theo dõi phóng sự về hoàn cảnh của em Đinh Văn Thiện được chiếu tại đêm tại, nhiều đại diện doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã cùng chung tay ủng hộ, quyên góp với tổng số tiền lên tới 22.100.000 đồng. Với số tiền này, Hội Tấm lòng vàng Hà Nam tiếp tục kêu gọi ủng hộ để xây sửa lại căn nhà nhỏ của mẹ con em Đinh Văn Thiện, giúp hai mẹ con có một mái ấm vững chắc trong cuộc sống.

Thông qua đêm nhạc thiện nguyện, Hội Tấm lòng vàng Hà Nam đã gây quỹ được tổng số tiền hơn 22 triệu đồng.

Được thành lập ngày 1/11/2011, với hành trình hơn 6 năm hoạt động, Hội Tấm lòng vàng Hà Nam đã tìm hiểu, kêu gọi và chung tay giúp đỡ, sẻ chia tới hơn 140 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Thông qua chương trình của hội, nhiều mái ấm được sửa sang, nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng, nhiều suất học bổng, quỹ bảo trợ được thiết lập... mang lại cuộc sống mới tốt đẹp hơn tới nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh.

Nguyễn Khánh

Nguyễn Khánh Chi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.