Hội Chữ thập đỏ Kim Bảng phối hợp trao tặng học bổng cho 40 học sinh nghèo vượt khó

Hội Chữ thập đỏ huyện Kim Bảng vừa phối hợp tổ chức trao học bổng hỗ trợ mua xe đạp cho 40 học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Nguồn kinh phí hỗ trợ 40 triệu đồng do Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Hải Sơn – Tổng Công ty 86 tài trợ. 40 học sinh nghèo vượt khó được hỗ trợ dịp này là học sinh của 18 trường THCS, 4 trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên của huyện.

Đây là món quà ý nghĩa trước thềm năm học mới đối với các em học sinh, giúp các em vơi bớt khó khăn, nỗ lực hơn trong học tập, phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học mới.

Các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Kim Bảng được trao học bổng hỗ trợ mua xe đạp đến trường trước thềm năm học mới.

Được biết trong dịp này, cùng với huyện Kim Bảng, Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Hải Sơn – Tổng Công ty 86 đã trao kinh phí hỗ trợ tổng số 210 suất học bổng với tổng kinh phí 210 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn toàn tỉnh.

Đây tiếp tục là hoạt động nhân đạo từ thiện của Tổng công ty trong những năm qua, góp phần không nhỏ chung sức cùng cộng đồng chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo, tạo động lực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Phương Dung

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy