Họ Trần huyện Kim Bảng trao quà khuyến học cho các em học sinh nghèo vượt khó

Kịp thời động viên, khích lệ cháu con trong dòng họ trước thềm năm học mới, sáng 19/8, tại Đền thờ Đức Thánh Trần, thôn Mã Não, xã Ngọc Sơn, Ban Chấp hành họ Trần huyện Kim Bảng tổ chức trao thưởng cho 10 học sinh (thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn) vượt khó vươn lên giành thành tích cao trong học tập.

Trong số 10 học sinh được khen thưởng, có 7 em đã đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các môn: Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Sử, Thể dục thể thao. Ngoài giấy khen, mỗi học sinh được trao thưởng 500.000 đồng, số tiền này được trích từ quỹ khuyến học họ Trần huyện nhằm hỗ trợ các em có thêm tiền mua sách, vở, đồ dùng học tập khi bước vào năm học mới.

Đại biểu tham dự tại buổi lễ trao quà khuyến học.

Được biết, họ Trần huyện Kim Bảng hiện có trên 50 chi họ khuyến học ở các xã, thị trấn. Hằng năm, các chi họ đều tổ chức trao thưởng cho con em trong dòng họ đạt thành tích cao trong học tập, hỗ trợ các cháu học sinh nghèo vượt khó vươn lên.

Các em học sinh nghèo vượt khó dòng họ Trần huyện Kim Bảng nhận quà khuyến học.

Tại buổi trao thưởng, ông Trần Xuân Trường, Chủ tịch Ban Chấp hành họ Trần huyện Kim Bảng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả các cháu trong dòng họ đạt được, động viên các cháu tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên; đồng thời tuyên truyền, vận động mọi người trong dòng họ chung sức dạy bảo cháu con, góp phần thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài của dòng họ, cộng đồng dân cư phát triển hiệu quả.

P.Hiền

Phạm Hiền

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy