Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà trẻ em mồ côi ở Duy Tiên

Theo đó, đã có 24 suất quà của cán bộ, đoàn viên Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng cho các trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng trong các nhà chùa trên địa bàn huyện Duy Tiên.

Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại chùa Đông Ngoại, xã Châu Giang, huyện Duy Tiên.

Thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã phát động đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong khối tích cực thi đua lao động, sản xuất, chung tay vì cộng đồng bằng những việc làm thiết thực. Từ sự đóng góp của ĐVTN, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Duy Tiên tổ chức trao tặng 24 suất quà cho trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại 14 chùa trên địa bàn huyện.

Căn cứ nhu cầu thực tế của trẻ em được nuôi dưỡng tại các chùa, món quà được ĐVTN Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng, ngoài tiền mặt còn có nhiều vật phẩm như: lương thực, quần áo, đồ dùng học tập... phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập cho các trẻ mồ côi với tổng số tiền trên 30 triệu đồng.

Cùng với tổ chức hoạt động ý nghĩa trên, nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh còn tổ chức giao hữu bóng đá với Huyện đoàn Duy Tiên, đồng thời phát động ĐVTN trong khối tích cực chuẩn bị tham gia hiến máu tình nguyện vì cộng đồng trong thời gian tới.   

Nguyễn Hằng

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy